iOS 12.2 Beta 2 được bổ sung thêm 4 Animoji mới và logo 5G "fake"

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3149 #1

Apple vừa chính thức phát hành bản beta thứ hai của iOS 12.2 với một thay đổi dễ nhận biết nhất là sự bổ sung của 4 Animoji mới là 4 con vật gồm hươu cao cổ, cá mập, chim cú và lợn rừng. Tuy nhiên với người dùng của nhà mạng AT&T thì còn một chi tiết khá thú vị nữa có trong iOS 12.2 beta 2 là sự xuất hiện của logo 5G "fake".


Tất nhiên, cũng cần nhắc lại rõ ràng hơn là Animoji chỉ hỗ trợ các thiết bị mới gồm iPhone X, XS, XS Max hay XR và theo khám phá của trang 9to5mac thì người dùng còn có thể ghi lại các đoạn tin nhắn video và thay thế phần... đầu của mình bằng hình ảnh đầu của hươu cao cổ, chim cú, lợn rừng hay cá mập nói trên. Những Animoji này cũng có thể sử dụng trong các cuộc gọi FaceTime. Bên cạnh Animoji, Apple còn cập nhật thêm tính năng Memoji trên iOS 12. Memoji có cách thức hoạt động tương tự như Animoji, nhưng sử dụng nhân vật là con người và bạn có thể tùy ý thay đổi màu da, khuôn mặt, kiểu tóc... sao cho hợp với sở thích của bản thân.


Như đã đề cập ở trên, khách hàng của nhà mạng AT&T khi cài đặt lên iOS 12.2 beta 2 có thể thấy logo 4G đã được thay thế bằng logo "5G E". Tất nhiên điều này không có nghĩa là cứ cài iOS 12.2 beta 2 thì sẽ "auto" được nâng cấp lên 5G. Thực tế đây chỉ là sự thay thế của riêng AT&T khi họ chuyển đổi nhận diện LTE thành 5G Evolution.

Xem thêm:

Theo: TechCrunch
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#2
Chuyện này với AT&T k có gì lạ cả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom