iOS 16.3 sẽ sửa lỗi sọc màn hình trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
909 #1


Theo ghi chú đi kèm bản phát hành sớm (Release Candidate) được phát hành vào rạng sáng nay, iOS 16.3 sẽ khắc phục sự cố sọc màn hình bất thường trên một số thiết bị iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

Trước đó, Apple cũng đã thừa nhận vấn đề này này đồng thời cho biết rằng đây chỉ là một lỗi về phần mềm, hiện công ty đang kiểm tra những bước cuối cùng trước khi tung ra bản cập nhật iOS nhằm khắc phục lỗi sớm nhất. Sự cố đầu tiên được phát hiện vào tháng 12 năm ngoái và càng ngày càng nhiều người dùng iPhone 14 Pro gặp phải tình trạng này! Hầu hết các trường hợp đề xuất hiện đường kẻ ngang màu xanh lá cây và vàng cùng hiệu ứng nhấp nháy bất thường khi mở sáng màn hình.

Hiện tại, Apple đã tung ra bản iOS 16.3 RC cho các nhà phát triển và người dùng đăng ký chương trình beta vào rạng sáng nay và dự kiến sẽ được phát hành chính thức trong tuần tới.

iOS 16.3 và iPadOS 16.3 thêm hỗ trợ cho Khóa bảo mật vật lý có thể được sử dụng làm biện pháp bảo vệ bổ sung cho ID Apple. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ thiết lập một thiết bị làm lớp xác thực hai yếu tố thứ hai cho tài khoản của mình. Khóa bảo mật này tích hợp với quy trình chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác. Vì vậy, sau khi xác thực iPhone của bạn bằng Khóa bảo mật vật lý, bạn sẽ không phải thực hiện lại nếu bạn mua một chiếc iPhone mới, miễn là sử dụng quy trình chuyển thiết lập giữa hai thiết bị...

[...] Xem chi tiết: Đây là các thay đổi và tính năng sẽ đi kèm iOS 16.3 và iPadOS 16.3 chính thức.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom