[iOS/Android] Bản cập nhật mới nhất của Instagram đã mang đến nhiều tính năng hấp dẫn

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
2419 #1


Instagram là một ứng dụng rất phổ biến, ở đó bạn có thể chia sẽ những bức ảnh, khoảnh khắc, tâm trạng, câu chuyện… của mình. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, Instagram càng ngày càng có nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn. Trong bản cập nhật 10.34 lần này, nhiều tính năng mới vừa được cập nhật…

Một tính năng mới trên Instagram sẽ cho phép người dùng phản hồi Commnet bằng video, ảnh và chia sẻ lại bài đăng trong mục Direct. Ngoài ra còn các nhãn dán cũng được thêm vào để bạn thuận lợi cho việc bộc lộ cảm xúc. Tất cả các thao tác trên được thực hiện bằng cách nhấn vào "Trả lời". Và khi nhấn "Trả lời" thì máy ảnh sẽ tự động mở. Việc của bạn chỉ cần chụp một bức ảnh rồi ghép vào ảnh gốc và nhấn gửi nó. Đây là một phần trong các thay đổi của ứng dụng Instagram khi cập nhật lên phiên bản 10.34 cho cả iOS và Android.


Ngoài việc trả lời các bài đăng trực tiếp bằng hình ảnh hoặc video, bạn có thể gửi phản hồi bằng cách thêm vào các nhãn dãn ngộ nghịch hay vẽ bậy hoặc viết lên bức ảnh đó. Điều này giúp cho giúp cho người dùng cảm thấy hài hước, thoải mái hơn khi trải nghiệm Instagram.


Ngay bây giờ, bạn có thể kiểm tra ứng dụng của mình trong App Store (iOS) hoặc trong Google Play (Android) để xem phiên bản Instagram bạn có bao gồm các tính năng mới hay không. Nếu bạn chưa nhận được phiên bản 10.34 của Instagram trên điện thoại của bạn thì hãy kiên nhẫn chút nữa vì nó sẽ sớm đến thôi.
Cảm ơn các bạn đã đón đọc các bài viết trên TECHRUM, hãy để lại những thông tin bổ ích dưới phần Comment nhé!

Tham khảo: Phone Arena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/5/16
Bài viết
25
Được thích
27
#2
mình android đang ở phiên bản 11.0.0.11.10 :byebye::byebye:
 
Top Bottom