[iOS/Android] Dùng thử ứng dụng phân tích khuôn mặt bằng AI đang gây sốt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
11146 #1

Gần đây, một bản cập nhật mới đã được phát hành cho ứng dụng chỉnh sửa ảnh Gradient Photo Editor trên cả hệ điều hành Android và iOS, bổ sung thêm một tính năng vô cùng thú vị và độc đáo mang tên Gradient Ethnicity Estimate. Tính năng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của người dùng khi cung cấp khả năng tính toán xem khuôn mặt của người dùng thuộc đất nước nào hay giới tính nào.

Cụ thể ứng dụng Gradient Photo Editor đã bổ sung tính năng nhận biết khuôn mặt thuộc đất nước nào hay giới tính nào thông qua trí tuệ nhân tạo AI. Ngay lập tức, nhiều người dùng đã sử dụng tính năng độc đáo này và đăng tải hình ảnh Gradient Photo Editor phân tích khuôn mặt lên các trang mạng xã hội khác nhau dưới hashtag #Gradient.


Được biết, Gradient Photo Editor được phát triển bởi Ticket To The Moon, Inc và được phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android. Hiện tại, theo những gì mà nhà phát triển quảng cáo thì tính năng Gradient Ethnicity Estimate có độ chính xác 90%, nhưng theo thử nghiệm thì ứng dụng này có độ chính xác không cao, hay nhầm lẫn giữa hai giới tính. Tuy nhiên nếu muốn thì bạn cũng có thể thử qua tính năng Gradient Ethnicity Estimate độc đáo này.

Lưu ý rằng do có liên quan đến khuôn mặt nên nếu bạn lo ngại bị lấy dữ liệu khuôn mặt thì có thể bỏ qua không nên cài đặt.

Hướng dẫn thử phân tích khuôn mặt bạn đến từ quốc gia nào

B1: Tải ứng dụng Gradient Photo Editor hoàn toàn miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android tại đây
B2: Mở ứng dụng lên, bấm nút Thử ngay trong mục "What's your DNA Ancestry?"

B3: Bây giờ chọn hình ảnh khuôn mặt của bạn hoặc bất kỳ ai khác


B4: Sau đó, ứng dụng sẽ tự động phân tích xem khuôn mặt của bạn thuộc đất nước nào hay giới tính nào theo tỉ lệ phần trăm. Bạn có thể lưu lại hoặc chia sẻ hình ảnh phân tích về khuôn mặt bạn lên facebook, instagram nếu muốn.

Lưu ý: Ứng dụng Gradient Photo Editor chỉ cho dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày mà thôi, hết thời gian bạn phải mua hoặc xóa đi tải lại ứng dụng.

Chúc bạn thành công!

 
Last edited by a moderator:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
dùng thử 3 day , ~500k/ tháng dùng . Chát quá.
 

ligerv

Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
75
Được thích
30
#4
app này ai vớ vẩn , cùng 1 tấm hình mà 2 lần cho ra 2 kết quả khác nhau thì bó tay o_O
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#5
Nhớ tắt truy cập vị trí nha mọi người.Dự là ứng dụng này muốn lấy dữ liệu khuôn mặt rồi bán.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom