[iOS/Android/Free] ELSA - ứng dụng học tiếng Anh của cô gái trẻ Việt được báo nước ngoài khen ngợi

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7932 #1

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về khả năng nói tiếng Anh của mình , hãy thử qua ELSA, ứng dụng dạy tiếng Anh của cô gái trẻ Việt Nam Văn Đinh Hồng Vũ đang được rất nhiều tờ báo nổi tiếng nước ngoài khen ngợi.

Lớn lên ở Nha Trang, Hồng Vũ có khả năng tiếng Anh khá tốt, nhưng khi theo học MBA tại trường Standford, Mỹ, thì cô gái này nhận ra khả năng nói tiếng Anh của mình còn rất kém, dẫn đến việc phải chịu nhiều thiệt thòi và không nhận được sự quan tâm của nhiều người.


Chân dung Văn Đinh Hồng Vũ​

Kể từ đó, Vũ đã cố gắng trao dồi khả năng nói tiếng Anh của mình, không những thế, cô còn tạo ra ELSA, ứng dụng học tiếng Anh sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI). Cô cũng đang là đồng sáng lập và CEO của ELSA.

Với tên đầy đủ là English Language Speech Assistant (Trợ lý phát âm tiếng Anh) ứng dụng được Vũ ra mắt lần đầu tại triển lãm giáo dục SXSWedu và giành chiến thắng trong triển lãm này. Ứng dụng hiện đã được phát hành miễn phí trên Android và iOS. Bạn có thể tải về theo đường dẫn bên dưới.

Tải về:

Trong lần đầu sử dụng bạn cần phải chọn tiếng mẹ đẻ của mình, tất nhiên là có hỗ tiếng Việt, bạn sẽ nhìn thấy ngay trên dòng đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ được tham gia bài test nho nhỏ để biết được khả năng của mình tới đâu và biết sơ qua về tính năng của ELSA.


Chọn ngôn ngữ và làm bài test nhỏ​

Theo đó, bạn sẽ được yêu cầu đọc một câu nói, với một vài từ quan trọng. Nếu bạn đọc hoàn hảo, thì sẽ được đánh dấu bằng màu xanh, màu vàng là gần tốt và màu đỏ là không đạt. Khi hoàn tất bài test thì ứng dụng sẽ đánh giá khả năng nói tiếng Anh của bạn ở mức nào. Tiếp theo bạn sẽ điền thông tin email hoặc Facebook để đăng nhập.



Đăng nhập bằng email hoặc Facebook và bắt đầu sử dụng

Lúc này thì ứng dụng sẽ chính thức bắt đầu. Bạn có thể chọn 1 trong 4 chủ đề là Euro Cup 2016, Love, Business và Travel. Mỗi chủ đề sẽ bao gồm nhiều bài tập giao tiếp với độ khó tăng dần, bạn không cần đạt đủ số điểm để sang level mới, bạn có thể cài đặt thông báo nhắc nhở để hoàn thành bài nói cũ vào dịp khác.


Một chủ đề sẽ có nhiều level

Ứng dụng cũng có phần cho bạn tập trung phát âm một từ mà mình muốn. Bạn chỉ cần gõ từ đó vào, nghe “trợ lý” phát âm trước và học theo. Khi bạn phát âm xong thì ứng dụng sẽ đánh giá từ âm mà bạn phát ra có đúng không, cũng theo phân loại xanh, vàng và đỏ, cùng với đó là số phần trăm chính xác. Thuật toán của ELSA sẽ phân tích giọng nói của bạn để phát hiện ra những chỗ phát âm sai, và còn gợi ý cách phát âm chuẩn như uốn lưỡi hay chuyển động môi ra sao.


Phần đánh giá phát âm chi tiết.

Được biết, hiện tại người dùng Việt Nam chiếm khoảng 30-35% lượng người dùng của ELSA, cùng với đó là lượng người dùng khác đến từ các nước Nhật Bản, Thái Lan, Trung Đông và Châu Âu.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc phát âm tiếng Anh, thì sao lại không thử qua ứng dụng tuyệt vời này nhỉ?

Tải về:

Tham khảo: Forbes, ELSA
 
Được thích: Lipo

Jery nguyễn

New Member
Tham gia
18/5/15
Bài viết
191
Được thích
79
#2
Like cho chị ấy mới được thanks :surrender:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom