[iOS/Android] Hướng dẫn cải thiện chất lượng hình ảnh bằng ứng dụng "thần thánh" Remini

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
5515 #1

Đã bao giờ bạn thấy một hình ảnh rất đẹp trên mạng nhưng lại mờ mờ do chất lượng thấp chưa? Vậy, làm thế nào để có được hình ảnh đẹp đó với chất lượng ảnh cao không còn bị mờ mờ nữa. Hôm nay, TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng "thần thánh" giúp cải thiện và khôi phục chất lượng hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo hoàn toàn miễn phí ngay trên Google Play và App Store.

Ứng dụng "thần thánh" mà TECHRUM nhắc tới bên trên có tên là Remini - photo enhancer, một ứng dụng cải thiện hình ảnh sử dụng công nghệ AI mới nhất, để cho phép bạn khôi phục chi tiết trong các hình ảnh mờ mờ do chất lượng thấp, thậm trí là cả video. Chỉ cần gửi ảnh để AI tự phục hồi và chờ xử lý, chỉ mất vài phút là bạn đã có một bức ảnh chất lượng cao hơn, không còn bị tình trạng mờ mờ nữa.

Được biết ứng dụng này được tạo bởi nhà phát triển Wei Liu, từ BigWinePoint, thuộc Dagong Tecnnology Co, một công ty Trung Quốc mà chúng tôi không tìm thấy nhiều thông tin trên internet. Ứng dụng này được ra mắt vào đầu năm nay và nhà phát triển cho biết, họ đã chỉnh sửa hơn 30 triệu hình ảnh. Cũng theo những thông tin được chia sẻ trên trang chính thức của Remini - photo enhancer trong Google Play, Remini tuyên bố bảo vệ tính bảo mật thông tin cá nhân của bạn, bằng "nhiều công nghệ và quy trình bảo mật". Nhà phát triển nói rằng hình ảnh và video sẽ không được sử dụng mà không có sự cho phép của người dùng, cho nên bạn có thể khá yên tâm mà sử dụng ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng Remini - photo enhancer để khôi phục hình ảnh mờ, chất lượng thấp

B1: Cài đặt ứng dụng Remini trên điện thoại của bạn tại đường link mà TECHRUM để dưới đây:
B2: Tạo một tài khoản Remini miễn phí. Nếu bạn muốn, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook. Sau khi đăng nhập, trên màn hình chính của ứng dụng, chạm vào "Enhance".


B3: Thêm hình ảnh mà bạn muốn khôi phục, nhấn nút màu xanh để bắt đầu xử lý ảnh. AI có thể mất một vài phút để hoàn thành. Nhấn "Wait Here" để tiếp tục chờ hoặc "Check History later" để thoát và tải xuống hình ảnh sau này.

B4: Sau khi AI khôi phục xong, bạn sẽ có thể xem được bức ảnh trước và sau khi được chỉnh sửa. Nếu cảm thấy OK nhấn nút tải xuống ở góc trên bên phải để lưu.


B5: Nếu bạn đã chọn thoát ứng dụng trong khi quá trình khôi phục hoàn tất, hãy đợi vài phút và quay lại màn hình chính của Remini. Ở đó, nhấn vào mục "History" để truy cập vào lịch sử và mở ảnh bạn đã khôi phục.

Lưu ý: Vì đây là một ứng dụng miễn phí, cho nên nó giới hạn số lượt bạn khôi phục ảnh theo ngày, bạn sẽ cần nâng cấp lên bản Pro với giá từ 109.000đ đến 579.000đ để thêm lượt sử dụng mỗi ngày.

Chúc bạn thành công!
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/11/17
Bài viết
49
Được thích
15
#2
Cái này là denoise đúng không? Waifu2x cũng dùng denoise để upscale + cải thiện chất lượng ảnh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom