[iOS/Android] Hướng dẫn ngắm ảnh 3D của động vật bằng tính năng AR của Google

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
4852 #1

Bạn muốn đến thăm sở thú nhưng lại không thể vì đang phải cách ly toàn xã hội nhắm tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona. Thay vào đó, bạn có thể đến thăm các con vật ở sở thú ngay trong phòng khách nhà bạn bằng cách sử dụng công nghệ AR mới của Google.

Trở lại tháng 5 năm 2019, tại hội nghị các nhà phát triển I/O, Google đã ra mắt một tính năng mới trong hệ thống kết quả tìm kiếm của mình, đó chính là công nghệ thực tế ảo tăng cường AR cho phép người dùng có thể xem hình ảnh 3 chiều về kết quả tìm kiếm. Ngày nay, cả người lớn và trẻ em phải ở trong nhà để tránh đại dịch COVID-19, việc ra công viên ngắm một con hổ, sói hoặc gấu trúc giờ là một điều không thể. May mắn thay, công nghệ AR của Google đã tới kịp lúc, giúp bạn và gia đình bạn có thể ngắm nhiều loài động vật khác nhau ngay trong phòng khách của mình.


Để sử dụng tính năng này, hãy tìm kiếm bất kỳ tên con vật nào trên Google Search, ngay ở dưới phần giới thiệu bạn sẽ thấy hình động con vật mà mình tìm kiếm xuất hiện, bạn chỉ cần nhấn vào dòng chữ View in 3D để xem. Google sẽ đưa ra mô hình 3D của con vật trên màn hình điện thoại bạn. Nhất vào AR và làm theo hướng dẫn, bạn sẽ có thể thấy hình ảnh 3 chiều của con vật.


Hiện tại tính năng này hỗ trợ trên cả iPhone và smartphone Android. Tuy nhiên các thiết bị di động này phải chạy Android 7.0 hoặc iOS 11 trở lên mới có thể sử dụng tính năng này trên trình duyệt Safari hoặc Chrome. Những thiết bị Android hỗ trợ bao gồm hầu hết các smartphone phổ biến như Samsung Galaxy S8 trở lên, bất kỳ smartphone Google Pixel nào và các thiết bị Android khác của LG, Motorola, Xiaomi,v.v....Đối với các thiết bị của Apple, iPhone 6S, 7, 8, X và 11 đều được hỗ trợ cũng như hầu hết các iPad.

Danh sách các con vật có thể xem 3D, bạn nên tìm bằng tiếng Anh nhé:


Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:

nns1238

Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
48
Được thích
21
#2
Chơi dc khoảng tuần nay rồi, có cái nghịch đỡ buồn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom