[iOS/Android] Hướng dẫn tách nền ảnh siêu nhanh với ứng dụng MOJO CUT do người Việt phát triển

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6169 #1

Tách nền và ghép hình là hai thao tác cơ bản nhất để tạo ra một bức ảnh ghép chuyên nghiệp. Thông thường để tách nền một bức ảnh dù đơn giản hay phức tạp, bạn phải sử dụng phần mềm Photoshop hay các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng sử dụng các công cụ đó. May mắn thay, việc tách nền sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện ngay trên smartphone thông qua ứng dụng hoàn toàn miễn phí có tên MOJO CUT.

MOJO CUT là một ứng dụng có khả năng tách người, chủ thể ra khỏi nền ảnh một cách hoàn toàn tự động thông qua công nghệ Machine Learning. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng lên, nhấn giữ camera, MOJO CUT sẽ làm những phần việc còn lại, giúp việc tách nền ra khỏi chủ thể vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. MOJO CUT là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên cả App Store và Google Play, đặc biệt đây là ứng dụng cho các lập trình viên Việt Nam phát triển dựa trên dự án cyrildiagne/ar-cutpaste (Github, mã nguồn mở của lập trình viên Cyril Diagne).

Hướng dẫn sử dụng MOJO CUT để tách nền khỏi chủ thể ngay trên smartphone

B1: Tải MOJO CUT theo đường link mà TECHRUM để ở dưới đây, sau đó mở ứng dụng lên.
B2: Nhấn giữ vào màn hình để những điểm màu trắng xuất hiện, đó là lúc MOJO CUT đang hoạt động. Hướng camera của smartphone về chủ thể nhất định, nhấn giữ màn hình trong vòng một vài giây để MOJO CUT phát hiện chủ thể cho đến khi có âm thanh chụp ảnh phát ra và hình ảnh chủ thể hiện ra. Hình ảnh sẽ được lưu dưới file PNG.
  • Lưu ý: Smartphone của bạn phải kết nối với internet thì MOJO CUT mới có thể tách nền khỏi chủ thể

B3: Như vậy là bạn đã tách chủ thể ra khỏi nền, giờ đây bạn chỉ cần vào bộ sưu tập ảnh trên smartphone là có thể thấy những chủ thể đã được tách ra khỏi nền được lưu vào trong smartphone rồi. Bây giờ bạn có thể sử dụng những hình ảnh này và tiếp tục chỉnh sửa trên Photoshop PC.


Chúc bạn thành công!
Tham khảo J2TEAM Community

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom