[iOS/Android] Mời chơi PC Creator - tựa game giả lập Build PC ngay trên smartphone hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
5892 #1
Chắc chắn mọi game thủ đều mơ ước có thể sở hữu một bộ PC khủng có thể chiến mọi tựa game, đặc biệt là những game thủ mobile vì họ đã dành hết tiền của mình vào những chiếc smartphone. Điều mơ ước đó không phải là quá xa vời khi mà giờ đây, game thủ mobile có thể tự mình build một chiếc PC chơi game cực khủng ngay trên chính smartphone của mình thông qua một tựa game có tên - PC Creator.

Cho những ai chưa biết thì PC Creator là một tựa game giả lập vô cùng thú vị, cho phép game thủ có thể tự lắp một bộ PC hoặc sửa chữa cho khách hàng ngay tại nhà - khá giống với tựa game PC Building Simulator trên nền tảng PC, PS4 từng làm mưa làm gió một thời gian trước.


Ban đầu, nhiệm vụ của game thủ sẽ là phải xây dựng một cửa hàng sửa chữa máy tính từ khách hàng đầu tiên cho đến hàng trăm đơn mỗi ngày. Game thủ sẽ được nhập vai thành một người thợ sửa chữa máy tính thực thụ, từ việc mua linh kiện, ráp máy tính cho đến việc "luộc" những linh kiện từ máy tính của khách hàng.


Những yêu cầu mà bạn nhận được trong game cũng hết sức thực tế, từ những vấn đề đơn giản như máy chậm do nhiễm virus, hay khách hàng muốn nâng cấp VGA hoặc ổ cứng, hoặc nhờ vệ sinh lại máy - đến những vấn đề như máy quá nóng do quên trét keo tản nhiệt, hay nâng cấp máy mà máy lại không chạy do nguồn không đủ lớn, v...v...


PC Creator xây dựng hệ thống gameplay mô phỏng rất chi tiết, ngoài việc lắp ráp, sửa máy tính, game thủ có có thể truy cập vào BIOS, cài đặt hệ điều hành, cài game, test game như đời thật vậy. Tuy nhiên vì lý do bản quyền cho nên tên các linh kiện và thông số kỹ thuật sẽ hơi khác đời thật một chút, tiêu biểu là CPU của thương hiệu INTOL chứ không phải của Intel, RMD chứ không phải AMD, card đồ họa của AVIDIA chứ không phải của Nvidia, trông sẽ rất buồn cười cho game thủ khi chơi.


Hiện tại PC Creator có sẵn trên cả hai kho ứng dụng Appstore và Google Play để game thủ mobile có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Hy vọng đây sẽ là một tựa game giải trí cũng như thỏa mãn ước mơ có được dàn PC khủng có nhiều game thủ mobile.
 

silencedeath

New Member
Tham gia
23/7/19
Bài viết
3
Được thích
1
#3
Rất thực tế cho ae đi lắp máy dạo, ngồi mò các linh kiện mới
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom