[iOS/Android] Mời chơi tựa game Plants vs. Zombies 3 vừa ra mắt trên Google Play và App Store Philippines

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
17340 #1
Plants vs Zombies 3 phiên bản mới nhất của dòng game Plants vs Zombies huyền thoại đã được xác nhận là đang phát triển vào năm ngoái. Và sau một năm phát triển thì cuối cùng, Plants vs Zombies 3 cũng đã có phiên bản chính thức được phát hành ở một số quốc gia được chọn.

Cụ thể theo Deststalloid , Plants vs. Zombies 3 hiện đã được phát hành trên cả 2 kho ứng dụng Appstore và Google Play ở Philippines. Plants vs. Zombies 3 là một tựa game mobile hoàn toàn miễn phí và có thể tải xuống trên các mẫu smartphone được chọn, bao gồm iPhone 6S trở lên, Samsung Galaxy S6 trở lên và các thiết bị Android khác.

Mặc dù tựa game mới chỉ ra mắt tại Philippines, nhưng nhà phát triển Plants vs. Zombies 3 là PopCap đã tuyên bố rằng tựa game sẽ có sẵn ở các khu vực khác trong tương lai. Nhưng hiện tại, không có ngày phát hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên, PopCap muốn một đợt thử nghiệm tích cực đối với các người chơi tại Philippines để hãng có thể hoàn thiện tựa game trở thành một thứ gì đó thực sự tuyệt vời.


PopCap đang hướng tới một cách tiếp cận khác cho tựa game Plants vs. Zombies 3. Theo nhà phát triển, họ muốn thay thế hoàn toàn hai tựa game Plants vs Zombies đầu tiên , PopCap đang phân biệt tựa game thứ 3 bằng cách phát triển một hệ thống chiến đấu nhanh hơn với chế độ multiplayer. Tuy nhiên gameplay của Plants vs. Zombies 3 vẫn được giữ nguyên giống với các người tiền nhiệm.


Một điểm khác biệt duy nhất liên quan đến gameplay là sản xuất mặt trời từ hoa hướng dương sẽ không còn nữa mà tự động hoàn toàn. Người chơi sẽ không cần trồng hoa hướng dương để kiếm mặt trời nữa mà thay vào đó là trồng các cây tấn công, điều này đẩy tốc độ game cao hơn. Ngoài ra, game sẽ hiện thị theo mặt dọc của smartphone thay vì nằm ngang như trước để tối ưu hóa hơn.

Hiện tại tựa game Plants vs. Zombies 3 mới chỉ có trên Appstore và Google Play ở Philippines, tuy nhiên game thủ Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm trước bằng cách cài đặt file Apk đối với Android và chuyển vùng Appstore đối với người dùng iOS. Bạn đọc có thể tải và làm theo hướng dẫn chuyển vùng ở đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Thegamer

 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Chưa có trong CH Play hả
 

anhlagioemlamay

New Member
Tham gia
4/5/19
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Mình đã đổi vùng sang Philippines mà vẫn không có. Mình dùng xs max.
 

BanhQuy

Member
Tham gia
17/5/16
Bài viết
74
Được thích
15
#4
Android báo lỗi, ko load vào đc
 
Tham gia
11/2/20
Bài viết
29
Được thích
6
#6
gameplay khác hai bản trước thì phải, phong cách vẽ trông cũng khác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom