[iOS/Android] Nhanh tay nhận siêu phẩm game âm nhạc Cytus II đang hoàn toàn miễn phí trong 24h

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5236 #1

Một tin vui cho game thủ hôm nay khi mà tựa game Cytus II - phiên bản tiếp theo của siêu phẩm game âm nhạc từng làm mưa làm gió trong lòng cộng đồng game thủ yêu âm nhạc Cytus trị giá (45,000 VNĐ) đã bất ngờ miễn phí hoàn toàn trên cả 2 cửa hàng App Store và Google Play. Nhân cơ hội này, game thủ có thể nhanh tay tải và trải nghiệm siêu phẩm âm nhạc Cytus II này hoàn toàn miễn phí.

Cho những game thủ nào chưa biết thì, Cytus là tựa game âm nhạc cực kỳ nổi tiếng trên thị trường game mobile do hãng Rayark phát hành, sau những thành công mà tựa game này mang lại thì hãng Rayark đã phát hành phiên bản thứ 2 ngay sau đó với những thay đổi về hình ảnh cùng một loạt những yếu tố mới, giúp người chơi có thể hòa mình vào những giai điệu dồn dập và đầy hấp dẫn của Cytus II.


Cytus II đưa game thủ vào thế giới tương lai nơi Internet đương hòa hợp làm một với cuộc sống thật.. Ở đó tồn tại một DJ đứng vào hàng huyền thoại mang tên Aesir, người thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Chưa từng lộ mặt, Aesir khiến thế giới sững sờ khi thông báo một liveshow siêu quy mô với những Idol và DJ đình đám cùng tham gia. Tuy nhiên khi mà buổi liveshow chuẩn bị bắt đầu và phát vỡ kỷ lục về số lượng khán giả thì bất ngờ Aesir biến mất.. Internet xuất hiện vô vàn phản ứng khác nhau trước sự kiện này và bạn sẽ trở thành một trong nhiều nhạc sĩ đi tìm lời giải cho bí ẩn đó.


Cytus II vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.

Nền đồ họa của Cytus II vẫn được thiết kế với phong cách hiện đại và phá cách, và người chơi sẽ có thể hòa mình cùng cốt truyện lôi cuốn của game. Bạn cùng tất cả những người chơi khác trên thế giới cùng bước chân vào một chuyến hành trình với mong muốn được nhìn thấy khuôn mặt thật của người DJ huyền thoại: Aesir. Với hơn 50 bài nhạc cực kỳ chất lượng cùng hơn 150 bản đồ khác nhau, người chơi sẽ phải chinh phục vô số những thử thách với độ khó thay đổi liên tục. Liệu bạn có thể đạt được thứ hạng cao nhất trong tất cả hay không?


Nếu đọc xong phần giới thiệu Cytus II mà bạn cảm thấy hấp dẫn, thì bạn có thể nhanh tay tải và trải nghiệm tựa game này hoàn toàn miễn phí theo đường link mà Techrum chia sẻ dưới đây:

Tổng Hợp​
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

NnLH

New Member
Tham gia
7/9/18
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Full chapter hay phải mua thêm trong app nhỉ?
 
Sửa lần cuối:

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#5
ko ham game lắm nhưng cứ tải vì free haha
 

Khánh SM

Member
Tham gia
24/9/15
Bài viết
47
Được thích
23
#6
Thanks thớt nhiều, đã tải và thức qua nửa đêm để chơi, game cuốn thật. Nhưng mà mình chơi honkai impact, pubg các kiểu không nóng máy mà chơi con này tầm 15p là máy nóng bừng luôn.
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#7
Game nàu thỉnh thoảng vẫn free. Bữa Balloons TD6 free thì không giới thiệu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom