[iOS - Android] Super Digestion Moose - Chú nai siêu tiêu hóa

MiBòSữa

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
17
Được thích
39
1645 #1

Hãy tưởng tượng bạn đang nuôi 1 chú nai sừng tấm Bắc Mỹ, bạn nghĩ chú nai của mình sẽ ăn hết được lượng thức ăn bao nhiêu ? Câu trả lời là, chừng nào bạn chưa mỏi tay, chú nai vẫn còn có thể ăn tiếp.

Super Digestion Moose – Chuyện về chú nai siêu tiêu hóa, được lấy ý tưởng từ một trò chơi truyền thống lâu đời của người Thụy Điển, nay Alvar Pernroth đã phát triển trò chơi này lên một tầm cao mới với hình ảnh dễ thương, âm thanh quen thuộc (dĩ nhiên, nếu bạn sống ở Thụy Điển) cùng đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt và thực tế.


Lời hướng dẫn của trò chơi này được chính Moose, chú nai của chúng ta giới thiệu khá ngắn gọn: “Chạm để ăn, tránh chết đói, cẩn thận với thuốc nhuận trường”. Đó cũng là cách chơi và luật của Super Digestion Moose. Chú nai của chúng ta có 1 cái bụng to, tương ứng với 3 mạng và cũng là giới hạn số thức ăn mà Moose được bỏ lỡ.

Bỏ lỡ 1 loại rau củ hay trái cây, bụng của Moose sẽ xẹp xuống 1 ít, 3 lần bỏ lỡ, Moose sẽ chết vì đói. Thức ăn của Moose bao gồm rau củ và trái cây nhưng hãy cẩn thận với nấm. Nấm chính là thuốc nhuận trường, nếu vô tình ăn phải nấm, Moose sẽ bị chết vì ngộ độc ngay lập tức. Bên cạnh đó, chanh vàng chính là liều thuốc giúp Moose “hồi sinh” 3 mạng như ban đầu.

Nhưng nếu Moose ăn phải chanh lúc bụng còn căng, em ấy cũng sẽ chết vì no, các bạn lưu ý nhé !


Bạn không muốn nhìn thấy Moose khổ sở thế này chứ ?

Nếu không muốn, bạn có thể tắt chế độ “thực tế” này đi ^^


Mời bạn cùng xem video giới thiệu về game​


Link Download: Android - iOS - Trang chủ

Một số hình ảnh dễ thương của Super Digestion Moose​






Moose hồn nhiên nhưng Moose có được bình yên không ? Số phận của Moose - chú nai sừng tấm đáng yêu siêu tiêu hóa nằm trong tay các bạn đấy.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !
Cung Mi | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom