[iOS & Android] Tựa game chạy vô tận Crash Bandicoot: On the Run đã chính thức phát hành trên App Store và Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2093 #1

Sau nhiều tháng phát triển và thử nghiệm tại các quốc qua, tựa game chạy vô tận Crash Bandicoot: On the Run đã chính thức phát hành trên toàn thế giới cho cả hai nền tảng iOS và Android. Crash Bandicoot: On the Run được phát triển bởi King, nổi tiếng với dòng game Candy Crash. Với việc ra mắt phiên bản Crash Bandicoot dành cho nền tảng mobile, King đã đưa tựa game runner huyền thoại trên hệ máy PlayStation 1 được phát hành vào năm 1996 đến với một sân chơi mới.

Trở lại vào đầu tháng 2 năm ngoái, Activision và nhà phát triển game King (cha đẻ dòng game Candy Crush) đã bất ngờ hé lộ tựa game Crash Bandicoot Mobile dành cho cả 2 nền tảng iOS và Android. Theo những gì mà nhà phát triển game King chia sẻ, họ muốn mang chú cáo đỏ tinh ranh Crash một lần nữa quay trở lại với game thủ trên toàn thế giới thông qua nền tảng mobile. Ở thời điểm đó, cả Activision và King đều hứa hẹn Crash Bandicoot Mobile sẽ mang lại những gì tinh túy nhất của tựa game gốc trên PlayStation 1 lên trên nền tảng mobile.


Người chơi sẽ tiếp tục cùng chú cáo Crash chu du khắp đảo Wumpa, đánh bại tay sai của Cortex, trên đường đi còn được gặp nhiều kẻ thù và boss két tiếng bao gồm cả Dingodile, Scorporilla, Mutagen Ant, Nitrus Brio. Tương tự như phiên bản gốc, vẫn có một số địa điểm tương ứng với từng cấp độ rất quen thuộc với fan hâm mộ từng chơi phiên bản năm 1996 sẽ có trong Crash Bandicoot Mobile như Turtle Woods, Lost City, và Temple Ruins. Ngoài ra, Crash Bandicoot Mobile có thêm cơ chế tạo đồ, cho phép người chơi tạo ra vũ khí và vật phẩm như bom, súng ngắn, huyết thanh, v.v....Và sau hơn 1 năm phát triển thì mới đây, nhà phát triển game King đã chính thức phát hành Crash Bandicoot Mobile trên cả kho ứng dụng Google Play và iOS.


Trải nghiệm trong game cũng rất quen thuộc đối với những ai từng chơi qua các tựa game chạy vô tận như Temple Run hoặc Subway Surfer. Điều này không quá mới mẻ, vì một tựa game mobile cần mang đến sự tiện lợi nhưng vẫn mang yếu tố quan trọng của dòng game Crash trên Sony PlayStation quay trở lại với thế giới. Crash Bandicoot: On the Run hiện cho tải xuống hoàn toàn miễn phí nhưng có tính năng mua vật phẩm trong game. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm miễn phí tựa game nào theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Gamerant
 
Last edited by a moderator:
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom