[iOS/Android] Tower Defense: Civil War của NSX game Việt, miễn phí và ấn tượng

kendy95

New Member
Tham gia
29/5/15
Bài viết
41
Được thích
8
1685 #1

Tower Defense: Civil War là phần mới nhất của dòng Thủ thành rất thành công Tower Defense – Galaxy Defense của NSX Zonmob. Sân chơi của game thủ nay đã được di chuyển đến những vùng rừng núi và băng tuyết với trận địa khốc liệt hơn. Gamer sẽ phải thể hiện tư duy thông minh của mình để có thể xây dựng hàng phòng thủ gồm những tháp pháo mạnh nhất bảo vệ cho sự an nguy của The Earth.

Civil War được phát triển dựa trên sự thành công của Tower DefenseGalaxy Defense đi trước.Game thủ sẽ ko thấy nhàm chán một giây phút nào khi khám phá các bản đồ mới, vũ khí mới. Ngoài việc xây các tháp pháo, người chơi còn phải phân tích hướng tấn công của kẻ địch, hoàn thiện chiến thuật của bản thân, luôn trong tư thế sẵn sàng, săn lùng các mục tiêu ẩn, đánh bom kẻ địch từ trên cao và hcamw lo cho các căn cứ và quân của bản thân.




Về gameplay, Tower Defense: Civil War sở hữu đến 21 màn chơi khác nhau với cấu tạo địa hình khác biệt cũng như độ khó tăng dần. Để người chơi có thể tiết kiệm được thời gian, game sẽ hỗ trợ bạn tăng gấp 3 lần tốc độ nhưng vẫn chạy mượt mà trên các loại thiết bị di động.


Đồ họa đẹp, gameplay thủ thành đại chiến quen thuộc, lối chơi của Tower Defense: Civil War khá đơn giản, người chơi chỉ cần kéo thả vào màn hình để xây các trụ phòng thủ. Điểm nổi bật của Civil War so với các đàn anh trước của nó là bạn có thể đặt tháp phòng thủ bất cứ chỗ trống nào để có kế hoạch bày binh bố trận hợp lý nhất.

Là 1 tín đồ game Thủ thành, Civil War đáng là tựa game ko thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn trong hè này. Tải game cho Android và iOS tại:
 
Last edited by a moderator:

kendy95

New Member
Tham gia
29/5/15
Bài viết
41
Được thích
8
#2
Thủ Thành Tower Defense: Civil War chất nhất quá đất :haha::byebye:
 

kendy95

New Member
Tham gia
29/5/15
Bài viết
41
Được thích
8
#3
Qua chơi Thủ thành nhà em đi các bácccccccc :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom