[iOS/Android] Vào vai siêu anh hùng DC trong game đối kháng Injustice: Gods Among Us

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3553 #1

Injustice: Gods Among Us là game nhập vai siêu anh hùng DC miễn phí dành cho các thiết bị Android và iOS. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa hãng truyện tranh DC Comics và hãng phim Warner Bros đã có sự thành công rực rỡ với phiên bản dành cho máy tính và các hệ máy console, game đưa người chơi trở thành những vị siêu anh hùng như siêu nhân SuperMan, người dơi Batman, Wonder Woman, Joker...


Game sử dụng hệ thống combat không phức tạp và rối rắm mà lại sử dụng thẻ bài, bạn chỉ cần nhấp liên tục những nút hiện trên màn hình. Các trận đấu diễn ra theo dạng 3 vs. 3, bạn có thể thay đổi những nhân vật của mình liên tục ngay trong trận, tùy thuộc vào anh hùng hoặc kẻ xấu bạn nhập vai mà bạn có thể sở hữu các món đòn khác nhau...

Mặc dù thao tác chạm và kéo đều được đơn giản hóa, nhưng độ khó của AI không hề dễ ăn nếu không muốn nói là khó nhằn. Bên cạnh đó là những đòn combo đẹp mắt và tuyệt chiêu riêng biệt của từng nhân vật.


Phần tuyệt nhất của Injustice là một hệ thống thu thập thẻ bài khổng lồ. Bạn sẽ có thể quen thuộc với Batman, Superman hay Wonder Woman, nhưng ngoài ra là rất nhiều nhân vật khác nhau mà nếu không phải fan của DC thì bạn khó lòng biết được.

Các nhóm nhân vật người chơi lựa chọn sau một quá trình chiến đấu sẽ có cơ hội lên cấp, từ đó ảnh hưởng tới chỉ số sức mạnh và lượng máu. Những nhân vật này cũng có thể được hỗ trợ thêm các đặc tính qua việc nâng cao kỹ năng, dùng thẻ hỗ trợ hay bằng các gói mua tại cửa hàng.


Bạn cũng có thể tham gia cùng các người chơi khác với chế độ Multiplayer trực tuyến và xem bảng xếp hạng của mình.

Chọn phe chính diện hay phản diện? Xin mời bạn.

tdiddy.2
TechRum
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom