[iOS] Bring You Home - Game phiêu lưu giải đố với bối cảnh đáng yêu vừa ra mắt trên App Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4505 #1

Bring You Home
là tựa game phiêu lưu kết hợp với yếu tố giải đố vừa được Alike Studio phát hành trên cửa hàng App Store trong thời gian gần đây. Nổi bật với lối chơi đơn giản cùng những hình ảnh đáng yêu và màu sắc tươi sáng, Bring You Home sẽ đưa người chơi đến với một chuyến hành trình giải cứu chú thú cưng bị bắt cóc của Polo - nhân vật chính trong tựa game này.


Alike Studio vốn là nơi đã sinh ra tựa game giải đố nổi tiếng "Love You To Bits", cũng chính nhờ thế mà Bring You Home đã được thừa hưởng khá nhiều nét quen thuộc từ người đàn anh này, cùng với những yếu tố đặc trưng nhằm tạo nên nét riêng biệt của tựa game này. Bước vào thế giới của Bring You Home, người chơi sẽ vào vai Polo, một sinh vật ngoài hành tinh vô cùng đáng yêu đã vượt qua không biết bao nhiêu hành tinh để truy tìm tung tích về chú thú cưng bị bắt cóc của cậu ta, với mong muốn có thể mang nó trở về nhà.

Gameplay của Bring You Home được thiết kế với cơ chế khá là đơn giản, tập trung chủ yếu vào việc chạm & vuốt, người chơi sẽ phải sắp xếp thứ tự các khung cảnh được phân chia theo từng màn chơi nhằm tạo ra một con đường an toàn nhất để giúp cho Polo có thể vượt qua mà không gặp phải bất kỳ nguy hiểm gì.


Bring You Home mang đến cho người chơi vô số màn chơi với độ khó được tăng dần theo thời gian. Để có thể chinh phục được tất cả những thử thách mà tựa game này mang đến, bạn sẽ cần phải có tính kiên nhẫn, khả năng tư duy và một ít sáng tạo. Theo thông tin được biết thì Bring You Home hiện tại chỉ mới có mặt trên nền tảng iOS mà thôi, game được bán với mức giá vào khoảng 69,000 VNĐ. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo và mua game nếu có hứng thú.
Ngoài ra, nếu như bạn là tuýp người thích dùng hàng miễn phí thì vẫn có thể truy cập vào địa chỉ này để tải phiên bản "miễn phí" và cài đặt file IPA cho điện thoại. Nhưng nếu được thì hãy nên mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Code:
Bring You Home - IPA file (Free)
https://www.ipaiosgames .net/download-game/bring-you-home-ipa/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom