[iOS] Cyrus Installer: Tiện ích hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí không cần Jailbreak

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13049 #1

Giống như một số công cụ hỗ trợ người dùng iOS như Ftios hay Tweakbox, Cyrus Installer cũng cho phép chúng ta cài đặt các loại trò chơi và ứng dụng bản quyền hoàn toàn miễn phí lên thiết bị của mình. Đặc biệt hơn là sắp có chuyên mục cài đặt tweak tiện ích mà khi không yêu cầu bạn phải Jailbreak!

Cyrus Installer là gì?

Cyrus Installer là một công cụ hỗ trợ cài đặt miễn các loại game và ứng dụng bản quyền được bán trên App Store. Ý tưởng này được tạo ra bởi Cyrus Team với thiết kế đơn giản dành cho người dùng cơ bản, dễ dàng để nhận biết chủ đề mà bạn mong muốn như ứng dụng yêu thích hay tiện ích mod chức năng v.v... Ngoài ra, các nội dung được cung cấp bởi Cyrus Installer được mã hóa bằng SSL, có nghĩa là tất cả dữ liệu của bạn đều an toàn và chỉ bạn mới biết ứng dụng đang hoặc đã tải về là gì!


Cyrus Installer hỗ trợ những gì?
  • Emulators: Trình giả lập các hệ máy chơi game cầm tay hay console như GBA4iOS và PPSSPP, cho phép bạn chơi các trò chơi retro yêu thích của mình.
  • Giải trí: Cung cấp các ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc và xem video nổi tiếng như Setbeat và AeroTV v.v...
  • Mạng xã hội và truyền thông: Các ứng dụng hỗ trợ trò chuyện trực tuyến đã được sửa đổi và tích hợp thêm nhiều tính năng hơn như Snapchat ++ hay Spotify ++ v.v...
  • Ứng dụng tinh chỉnh: Bao gồm các ứng dụng và trò chơi mà cung cấp cho bạn độc quyền nội dung trong game như Pokemon GO ++.
  • Ứng dụng và game bản quyền tổng hợp: Có rất nhiều trò chơi và ứng dụng bản quyền trên App Store được tải về miễn phí thông qua Cyrus Installer.
  • Tweak Jailbreak: Hỗ trợ các tweak ứng dụng và tính năng mà không cần jailbreak thiết bị. Tuy nhiên, chuyên mục này đang trong quá trình hoàn thiện!
Làm sao để tôi có ứng dụng này trên thiết bị của mình?

Để cài đặt công cụ Cyrus Installer, bạn truy cập vào liên kết Cyrusinstaller.com và nhấn nút cài đặt (Install Cyrus). Đợi khoảng 10 giây thì thiết bị sẽ chuyển sang giao diện yêu cầu cấp quyền tin cậy nhà phát triển và cài đặt ứng dụng. Bạn thực hiện theo những hướng dẫn của Cyrus Installer là xong.


Cách cài đặt ứng dụng từ Cyrus Installer ra sao?

Rất đơn giản, chỉ cần mở Cyrus > Chọn Danh mục cần > Nhấp vào Ứng dụng mà bạn muốn tải > Chờ quá trình Cài đặt hoàn tất là xong. Bạn cần lưu ý là sau khi cài đặt xong một ứng dụng nào đó, bạn cần tin cậy nhà phát triển mới xài được app nhé. Cách làm theo dõi qua video dưới đây:


NGUỒN: CYRUS INSTALLER / THAM KHẢO: REDMONDPIE

Có thể bạn chưa biết:
 

kingcrimson

New Member
Tham gia
9/7/17
Bài viết
1
Được thích
2
#4
thế cái này có cho tải những phiên bản cũ hơn ko ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom