[iOS] Fantastic Plastic Squad: Trở lại tuổi thơ dữ dội cùng chú lính nhựa

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3115 #1

Khi các tựa game bắn súng ngày nay thường hướng đến bối cảnh trong tương lai hoặc ngoài vũ trụ thì Fantastic Plastic Squad lại lựa chọn cho mình lối đi riêng biệt. Fantastic Plastic Squad sẽ đưa người chơi trở về thời ấu thơ cùng các chú lính nhựa đầy thú vị.​

Fantastic Plastic Squad cho bạn thỏa thích điều khiển nhân vật theo ý thích trong một bối cảnh rộng lớn. Đó chính là những món đồ chơi nổi loạn, bạn sẽ vào vai một chú lính nhựa với sứ mạng tiêu diệt những quái vật gớm ghiếc và tất nhiên chúng cũng là những món đồ chơi bằng nhựa.

Bạn sẽ ở trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi của một cậu bé với rất nhiều đồ chơi bên trong. Trò chơi tuy không tạo ra nhân vật giống với phim hoạt hình Toy Story nhưng lại có ý tưởng tương tự như vậy. Vào lúc căn phòng hoàn toàn im ắng và không còn bóng dáng của con người, lúc này những món đồ chơi vô tri vô giác thường ngày sẽ thức tỉnh và nổi loạn.

Một số hình ảnh trong trò chơi:












Fantastic Plastic Squad hiện được phát hành miễn phí dành cho nền tảng iOS, mời các bạn cùng tải về và tham gia vào tựa game chứa đựng nhiều ký ức tuổi thơ của mình:
 
Last edited by a moderator:

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#2
cứ phát hành riêng cho ios là khoái =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom