[iOS] Farming Simulator 14: Tựa game xây dựng nông trại 3D hấp dẫn hiện đang miễn phí ($2.99)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4097 #1

Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về và trải nghiệm tựa game xây dựng nông trại với đồ họa 3D đầy hấp dẫn hiện đang miễn phí tải về trên kho ứng dụng App Store với trị giá $2.99.


Farming Simulator 14 là một tựa game xây dựng nông trại đầy hấp dẫn dành cho nền tảng iOS. Tựa game nói về công việc làm nông nghiệp ở miền tây Mỹ với những trang thiết bị khá hiện đại. Chúng ta sẽ được hòa vào không khí đồng quê với các công việc đồng áng khá thú vị không như làm nông nghiệp ở Việt Nam ta, mọi thứ ở đây đã được tự động rất nhiều.


Ngay khi bắt đầu vào game người chơi sẽ bị bất ngờ về việc làm nông nghiệp trong game, dường như mọi thứ đều được trợ giúp bởi máy móc. Các công việc từ gặt lúa mì, đến việc sát lúa mì người nông dân không cần phải đụng chân đụng ta, mọi thứ đều được hỗ trợ hết từ các thiết bị nông nghiệp.

Chúng ta biết ở Mỹ ngoài nền công nghiệp rất phát triển, nhưng bên cạnh đó các vùng đất làm nông nghiệp cũng rất rộng nên việc nghiên cứu và đầu tư máy móc cho nông nghiệp rất phát triển. Chính vì vậy khi tham gia game Farming Simulator 14 bạn sẽ không phải làm quá nhiều các công việc liên quan đến chân tay.

Tải về tựa game Farming Simulator 14 tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
#2
ahihi ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom