[iOS] Hướng dẫn chuyển vùng App Store sang Singapore để Pre-order Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
185846 #1
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến hay League of legend: Wildrift là phiên bản mobile và console của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại được Riotgames công bố hồi tháng 10 năm ngoái trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của nhà phát triển này.

Vào thời điểm công bố Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến, Riotgames chỉ mở link đăng ký trước cho người dùng sử dụng smartphone Android thông qua kho ứng dụng Google Play mà thôi với một số thử nghiệm dành cho nền tảng Android đã diễn ra vào đầu năm nay ở Philippines và Brazil. Phải cho đến đầu tháng 9 vừa qua, Riotgames mới bất ngờ mở link đăng ký trước cho những người dùng nền tảng iOS.


Chưa dừng lại ở đó, sau sự kiện Apple ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 Series mới, với một chút quảng cáo liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến sẽ chơi mượt trên dòng iPhone mới như thế nào thì Riotgames cũng đã chính thức cho phép người dùng iOS Pre-order Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên App Store tại một số khu vực nhất định như Singapore và Nhật. Đây là một thông tin cực vui đối với người dùng iOS vì họ có thể đăng ký trước chờ ngày Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến ra mắt hoặc may mắn được chọn chơi trước trong các lần thử nghiệm sắp tới.


Mặc dù Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến vẫn chưa xuất hiện trên App Store tại Việt Nam, tuy nhiên game thủ Việt Nam vẫn có thể chuyển vùng App Store sang khu vực Singapore hoặc Nhật để Pre-order Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến. Từ đó, người dùng iOS sẽ có khả năng nhận được một vé tham gia thử nghiệm trong tương lai. Nếu bạn là người dùng iOS, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM.

Hướng dẫn chuyển vùng App Store sang Singapore để Pre-order Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến
B1: Mở App Store, chọn mục Account > Change Country or Region


B2: Kéo xuống chọn Singapore hoặc Japan > chọn Agree

B3: Tại phần PAYMENT METHOD bạn chọn None > ở phần BILLING ADDRESS bạn có thể ghi bừa mục Street Phone. Bạn chỉ cần gõ mục Postcode569933 nếu chọn khu vực Singapore và 34302 nếu chọn Japan.


B4: Truy cập vào đường link dưới đây và chọn Pre-order Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến. Bây giờ bạn có thể chuyển vùng lại khu vực Việt Nam và đợi thông báo mới nhất của Riotgames.

Nếu chưa hiểu rõ, bạn đọc có thể xem video dưới đây:


Chúc bạn thành công!

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom