[iOS]Hướng dẫn chuyển vùng App Store và đăng ký tài khoản Riot Games để chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,444
Được thích
2,518
4696 #1

Như TECHRUM đã đưa tin, vào ngày hôm qua, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến hay League of legend: Wildrift đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm Open Beta, một trong những khâu thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt chính thức vào đầu năm 2021. Hôm qua, mới chỉ có những người dùng nền tảng Android mới có thể tải xuống và tham gia vào thử nghiệm Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến.

Còn riêng đối với nền tảng iOS, mặc dù Riot Games đã có những thông báo liên quan đến việc rời ngày mở Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên nền tảng iOS sang 29/10. Tuy nhiên vào sáng nay 28/10, rất nhiều game thủ nền tảng iOS cho biết mình đã có thể tải xuống và chơi được phiên bản Open Beta của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến. Thậm chí do có quá nhiều người chơi nền tảng iOS đăng nhập, server của Riot Games đã quá tải khiến nhiều game thủ không thể đăng nhập vào được. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store, tải xuống và chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến phiên bản Open Beta trên iOS



Hướng dẫn chuyển vùng App Store và chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến phiên bản Open Beta trên iOS

B1: Mở App Store, chọn mục Account > Change Country or Region


B2: Kéo xuống chọn Singapore hoặc Japan > chọn Agree

B3: Tại phần PAYMENT METHOD bạn chọn None > ở phần BILLING ADDRESS bạn có thể ghi bừa mục Street và Phone. Bạn chỉ cần gõ mục Postcode là 569933 nếu chọn khu vực Singapore và 34302 nếu chọn Japan.


B4: Sau khi chuyển vùng thành công, bạn tìm kiếm từ khóa League of legend: Wildrift trên App Store sau đó tải xuống như bình thường hoặc truy cập vào đường link dưới đây:
B5: Trước khi tải game, bạn cần tải xuống ứng dụng VPN - Master Proxy Unlimited để Fake iP sang khu vực Singapore tại đây. Mở ứng dụng lên, > Fastest Location > Singapore Free và sau đó đợi kết nối.

B6: Fake iP thành công, bạn mở Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến lên và tạo một tài khoản Riot Games hoàn toàn mới. Sau khi tạo tài khoản xong, bạn có thể tắt ứng dụng VPN - Master Proxy Unlimited rồi đăng nhập vào vài chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến.


Lưu ý: Nếu có thông báo rằng "We've let too many poros in!" điều này có nghĩa rằng server của Riot Games đã quá tải và bạn không thể tạo tài khoản. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể tạo tài khoản Riot Games mới tại đường link dưới đây, sau đó đăng nhập vào game như bình thường.

Chúc bạn thành công!
 
Last edited by a moderator:

Hello Doctor

New Member
Tham gia
6/11/20
Bài viết
6
Được thích
1
#2
Cảm ơn bài viết của pro nhé. Thử thay xem có ok k. Chứ đợi về việt nam thì lâu quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom