[iOS] Last Inua – Cuộc Phiêu Lưu Tại Xứ Sở Tuyết

Hurt_299

Trùm Apple
Tham gia
12/2/14
Bài viết
320
Được thích
552
1748 #1

Last Inua là tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố đến từ Glowforth hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những khoảng thời gian giải trí đúng nghĩa. Trong game, bạn sẽ nhập vai Atataaq và người con trai sở hữu sức mạnh siêu nhiên Hiko cùng nhau đồng hành trong cuộc phiêu lưu tại Bắc Cực tuyết phủ trắng xóa, tranh đấu với thiên nhiên đồng thời thoát khỏi sự truy sát của siêu ác quỷ độc ác Tonrar để sinh tồn.


Toàn bộ hành trình của Last Inua xoay quanh năng lực đặc biệt của hai cha con. Người cha Atataaw có thể đấm xuyên băng và khinh công qua các khoảng trống trong khi Hiro có thể tạo nên cầu thần kì từ không khí và di chuyển qua các cánh cổng dịch chuyển. Có thể nói, về mặt ý tưởng thì Last Inua đã khá thành công khi vẽ nên một thế giới huyền ảo của xứ lạnh và phép thuật, đảm bảo đem tới cho người chơi trải nghiệm thích thú và tuyệt vời nhất!


Nhìn chung Last Inua là một trò chơi mang phong cách đi cảnh kết hợp giải đố với đồ họa vô cùng lung linh. Khung cảnh vùng băng tuyết phía Bắc đã được tái hiện đẹp mắt và sắc nét đến từng chi tiết. Nếu bạn là một game thủ đam mê những trò chơi mang yếu tố nghệ thuật nhẹ nhàng, ấn tượng thì đây chắc chắn là một sản phẩm “phải có”.


Trailer game Last Inua





 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom