[iOS] Phần mềm vẽ truyện tranh chuyên nghiệp Clip Studio Paint đã chính thức có phiên bản iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2391 #1
Clip Studio Paint, phần mềm vẽ chuyên nghiệp dành cho họa sĩ truyện tranh hiện đã có phiên bản trên iPhone. Không giống như phiên bản iPad, vốn chỉ là một bản copy y hệt phiên bản dành cho máy tính để bàn, phiên bản iPhone được tối ưu hóa cho màn hình nhỏ hơn. Tính năng đồ bộ hóa dữ liệu đám mây cũng sẽ được tích hợp vào phiên bản iPhone này nhằm giúp người dùng có thể đồng bộ giữa máy tính và iPad. Vẫn chưa có thông tin về việc khi nào Clip Studio Paint sẽ có phiên bản Android.

Celsys, nhà sản xuất Clip Studio Paint đã chỉ ra rằng, không giống như phiên bản đầy đủ trên máy tính, phiên bản dành cho iPhone cung cấp tất cả các tính năng và chức năng tương tự nhưng được tối giản hơn để người dùng dễ dàng vẽ hơn. Có thể nói, Clip Studio Paint đang muốn cạnh tranh với Photoshop được phát hành gần đây trên iPad. Tuy nhiên việc vẽ trên iPhone liệu có khả thi hay không, vì một số đánh giá ban đầu trên App Store phàn nàn về việc màn hình iPhone quá bé để sử dụng tính năng như trên máy tính để bàn. Cũng có người dùng đề nghị các tính năng của Clip Studio Paint nên sắp xếp hợp lý hơn.


Thật không may, Apple Pencil sẽ không hoạt động trên iPhone nhưng trang Twitter chính thức của Clip Studio Paint đã đăng tải video một họa sĩ đang thực hiện một số tác phẩm khá ấn tượng bằng cách sử dụng bút cảm ứng.


Đương nhiên, giống như các ứng dụng làm việc chuyên nghiệp khác, bạn sẽ phải trả tiền để sở hữu và sử dụng phần mềm vẽ này. Clip Studio Paint có phí hàng tháng $0,99 cho phiên bản Pro và phí hàng tháng $2,49 cho phiên bản EX, đi kèm với một vài tính năng khác. Nếu bạn chọn không trả tiền cho gói hàng tháng, bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí trong một giờ mỗi ngày. Clip Studio Pro trên máy tính để bàn có giá mua một lần là $50 và phiên bản iPad là $4,49/tháng.


Thật tuyệt khi bạn có thể nhanh chóng vẽ vời một số tác phẩm nghệ thuật trên iPhone rồi đồng bộ với máy tính ở nhà. Hiện chưa có phiên bản Photoshop hoàn chỉnh cho iPhone, nhưng nếu Clip Studio Paint thành công, có lẽ đây là dấu hiệu cho thấy iPhone đang trở thành một thiết bị để làm việc. Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tải phần mềm vẽ tranh này tại đây.
Theo Theverge
 

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#2
Ko có cho androi nhỉ để tận dụng bút của Note 10+ thì tuyệt, đỡ phế như iphone :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom