[iOS] Playdead's INSIDE - Game nổi tiếng trên Console đã chính thức đặt chân lên mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
11963 #1

INSIDE
chính là sản phẩm được tạo ra từ chính "cha đẻ" của LIMBO, tựa game platformer đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game mobile trong một thời gian dài. Thừa hưởng những yếu tố đặc trưng từ "người đàn anh", INSIDE sẽ đưa người chơi đến với một thế giới u ám, cùng khám phá và tìm hiểu về những điều bí ẩn đang diễn ra nơi đây.


Kể từ khi bước chân vào thị trường game console, INSIDE đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người chơi cũng như từ giới phê bình chuyên môn. Vẫn là một bối cảnh u ám, ghê rợn, thế nhưng thay vì 2 màu đơn sắc là trắng và đen thì INSIDE được ưu ái thêm một vài màu sắc khác nữa, tuy nhiên cũng chẳng thể làm cảnh quang trong game tươi sáng thêm được chút nào đâu.


Người chơi sẽ vào vai một cậu bé đang cố gắng trốn chạy khỏi chế độ độc tài, vượt qua những địa hình hiểm trở, những vùng đất cằn cỗi, cũng như vô số những chướng ngại trên đường đi. Để có thể sống sót được trong thế giới của INSIDE không phải là điều dễ dàng gì, người chơi sẽ đối mặt với những tình huống vô cùng nghiệt ngã và thiết thực, từ việc bị bắn, chết chìm, hay bị siết cổ chẳng hạn.

Gameplay của INSIDE thì được thiết kế khá là đơn giản, người chơi chỉ việc thực hiện những thao tác vuốt, chạm hoặc giữ trên màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển và tương tác với các vật thể trong game, mục tiêu là tìm cách sống sót và thoát khỏi cái thế giới u ám đầy ghê rợn đấy.


INSIDE được phát hành trên Appstore theo hình thức free-2-play ở phần đầu tiên của game, và người chơi có thể dùng một số tiền nhất định để mở khóa toàn bộ màn chơi của game thông qua hệ thống in-app purchase. Bạn đọc có thể tham khảo thêm ở đường dẫn bên dưới.
 
Top Bottom