[iOS] Sid Meier's Civilization VI vừa chính thức được phát hành miễn phí trên App Store

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5106 #1

Vừa mới đây, phiên bản thứ 6 của series game chiến thuật nổi tiếng Civilization trên PC đã đặt chân lên nền tảng mobile, và trước mắt là ở cửa hàng App Store cho người dùng iOS.

Theo thông tin được biết thì phiên bản mobile mới ra mắt của Civilization VI (Civ VI) gần như là một bản sao hoàn hảo so với bản gốc trên PC, từ những yếu tố cơ bản nhất như bản đồ, nhân vật, chủng tộc, cho đến cơ chế hoạt động, phương thức chiến đấu trong game, có thể nói rằng, thay vì thưởng thức game trên máy tính thì giờ đây, bạn có thể tải và cài đặt cho thiết bị iOS và chơi game ở bất cứ nơi nào.


Bên cạnh đó thì phiên bản mobile vẫn được điều chỉnh ở một vài khía cạnh nhỏ để có thể phù hợp với giao diện mobile, điển hình là khung hình Leader giờ sẽ không còn cử động nữa và chế độ xem chiến lược cũng đã được loại bỏ. Tuy nhiên, điều sẽ làm bạn có trải nghiệm vô cùng khác ở phiên bản mobile có lẽ chính là việc thao tác trong game sẽ xoay quanh việc chạm, kéo trên màn hình chứ không còn thông qua chuột nữa.


Civ VI bản mobile được phát hành theo hình thức free-2-play tuy nhiên người chơi chỉ nhận lượt 60 lượt miễn phí mà thôi, sau đó bạn cần phải bỏ ra số tiền khoảng 60 USD (chỉ còn 30 USD cho tới trước ngày 04/01 nhân dịp phiên bản mobile lên kệ) để mở khóa toàn bộ tính năng cũng như số lượt được sử dụng không giới hạn.
 

thanhly.54a

New Member
Tham gia
4/1/18
Bài viết
65
Được thích
4
#2
Up qua up lại cùng nhau lên top :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom