[iOS] Street Fighter IV - Huyền thoại đối kháng ra mắt phiên bản Champion, có kèm link miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6704 #1

Street Fighter
là series game đối kháng khá nổi tiếng, có mặt trong hầu hết tuổi thơ của thế hệ 8x - 9x, và mới đây, hãng Capcom đã cho ra mắt phiên bản Champion của phần IV trên nền tảng iOS với vô số những chỉnh sửa, cũng như bổ sung thêm khá nhiều yếu tố mới mẻ cho dòng game này.


Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể hiện đầy đủ chi tiết cũng như chuyển động của mỗi nhân vật. Về hệ thống điều khiển thì game vẫn sử dụng các phím ảo cùng Joystick ảo để giúp nhân vật di chuyển, tấn công, hay thực hiện các đòn combo skill đầy đẹp mắt.

Ngoài những chế độ chơi thông thường như Arcade, Training, Survival, phiên bản Champion Edition còn cho phép người chơi đấu online, so tài với những người khác. Thể hiện trình độ thông qua những cú combo đỉnh cao, hay những pha "lật kèo" trong gang tấc, tất cả đều phụ thuộc vào bạn cả.


Hiện tại thì Street Fighter IV Champion Edition đã có mặt trên nền tảng iOS và được bán với giá 109,000 VNĐ, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để mua và trải nghiệm game. Bên cạnh đó, mình sẽ đính kèm link tải file IPA hoàn toàn miễn phí cho những ai không có điều kiện thanh toán bằng App Store có thể trải nghiệm game, nhưng nếu được thì hãy mua game để ủng hộ NPH nhé.
Code:
Street Fighter IV Champiom Edition - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_1239299402_.html

Hướng dẫn cài đặt bằng file IPA: Hướng dẫn cài ứng dụng (ipa) lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak | TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

congdongtincom

New Member
Tham gia
1/7/17
Bài viết
464
Được thích
248
#2
game này xưa ắm roi, nhưng mà vẫn hay nhỉ, có cái mình ko biet chơi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom