[iOS] Tựa game Puzzle tuyệt đẹp Monument Valley vừa ra mắt phiên bản thứ 2, mời bạn thử ngay

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5144 #1

Monument Valley
từng là một tựa game Puzzle khá đình đám vào năm 2014, được rất nhiều trang thông tin cũng như giới phê bình chuyên môn đánh giá khá cao. Và trong lúc diễn ra sự kiện WWDC17 vừa qua, nhà phát triển game đã gây bất ngờ đến cho mọi người khi công bố sự ra mắt phiên bản thứ 2 của Monument Valley trên App Store.

Monument Valley vốn nổi tiếng nhờ vào nền đồ họa đẹp mắt, mang đậm chất nghệ thuật cùng với lối chơi "hại não" vô cùng lôi cuốn. Nhiệm vụ của người chơi chính là dẫn lối cho hai mẹ con trên chuyến hành trình của họ xuyên suốt những vùng kiến trúc đầy ma quái.


Ngoài ra, Monument Valley 2 sở hữu một cốt truyện độc lập, 2 nhân vật riêng biệt cùng những cơ chế hoạt động hoàn toàn mới để có thể giải mã những câu đố mà màn chơi đưa ra. Bạn sẽ phải vận dụng khả năng tư duy của bản thân, suy nghĩ ra thật nhiều hướng di nhất có thể nhằm giải mã màn chơi một cách hợp lý nhất.


Theo như thông tin được biết từ chính hãng ustwo Games thì Monument Valley 2 dự kiến sẽ đổ bộ lên cả 2 nền tảng Android iOS với hình thức trả phí. Và hiện tại thì Monument Valley 2 chỉ mới xuất hiện trên iOS mà thôi. Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để mua game và cài đặt cho điện thoại.
Hoặc các bạn cũng có thể tải file IPA rời và cài đặt miễn phí thông qua đường dẫn phía dưới, nhưng nếu có điều kiện hãy mua game để ủng hộ hãng game nhé.

Code:
Monument Valley 2 - IPA (Free)
https://www.iphonecake.com/app_1187265767_.html

Để cài đặt file IPA lên thiết bị iOS, bạn thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết sau: Hướng dẫn cài ứng dụng (ipa) lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak | TECHRUM.VN

Xem thêm:
Nguồn: BGR
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Chưa có cho ăn roi nhể, bản 1 chơi cũng lâu phết rồi, khá ấn tượng
 

Jekins

New Member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
21
Được thích
10
#3
Chỉ mong andriod đc free thôi -_-
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom