iPad Pro 2020 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản sẽ ra mắt cùng với iPhone SE 2 / iPhone 9 vào tháng 3 tới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2023 #1

Sau sự thành công của iPad Pro 2018 với nhiều sự cải tiến mới mang lại nhiều trải nghiệm người dùng hơn, Apple hiện được cho là nghiên cứu và phát triển thế hệ iPad Pro 2020 và nó sẽ kế nhiệm thế hệ trước. Mới đây, một nguồn tin cho biết iPad Pro 2020 hiện đang được sản xuất và sẽ ra mắt cùng với iPhone SE 2 / iPhone 9 vào cuối tháng 3 tới.

Theo đó, tờ Digitimes cho biết các lô hàng sản xuất của iPad Pro dự kiến sẽ không đạt đỉnh cho đến sau tháng 4, với việc một số nhà máy đóng cửa do sự bùng phát của virus Corona đã làm trì hoãn chuỗi dốc cung ứng thông thường.

Điều này khiến Apple có thể trì hoãn việc ra mắt iPad Pro mới hoặc ra mắt với số lượng hạn chế. Digitimes dự đoán sản lượng sẽ đạt khoảng 3 triệu máy mỗi tháng.


Tờ Digitimes cũng cho biết iPad mới sẽ có hệ thống camera ba phía sau, bao gồm cảm biến 3D ToF. Máy sẽ sở hữu thiết kế với các viền bezel bao quanh màn hình và không có nút home và vẫn sử dụng Face ID.
Phần cứng máy ảnh mới cho iPad Pro 2020 sẽ bổ sung các tính năng mới, cũng như cải thiện hiệu suất trong các lĩnh vực như AR. Ba camera này có thể bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele.

Chúng ta đã nghe khá nhiều tin của hệ thống ToF, sẽ giúp iPad đo khoảng cách và kích thước các vật thể bằng các ứng dụng tăng cường thực tế ảo. ToF dự kiến cũng sẽ có trên các mẫu iPhone 12 cao cấp vào cuối năm nay.


Thật thú vị, tờ Digitimes cho biết iPad Pro mới sẽ có màn hình 12 inch. Hiện tại Apple hiện đang bán các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch. Liệu chưa rõ liệu đây chỉ là lỗi đánh máy hay Apple sẽ thay đổi kích thước màn hình iPad Pro sắp tới.

Trước đó, tờ Digitimes cũng cho biết Apple sẽ ra mắt iPad Pro mới trang bị 5G, tức sau thời điểm ra mắt iPhone 5G khoảng 1 tháng (Apple thường tổ chức sự kiện vào tháng 10). Máy sẽ được trang bị chip A14 dựa trên 5nm, có khả năng là A14X cho iPad Pro và hỗ trợ kết hợp giữa mmWave và sub-6GHz.

Qualcomm dự kiến sẽ cung cấp modem Snapdragon X55 cho iPhone, nhưng báo cáo không cho biết modem nào cho iPad sẽ sử dụng.


Băng tần mmWave hoặc milimét sóng là một tập hợp các tần số 5G hứa hẹn cho tốc độ cực nhanh ở khoảng cách ngắn, phù hợp cho các khu vực đô thị dày đặc. Để so sánh, 5G dưới băng tần 6 GHz thường chậm hơn mmWave nhưng tín hiệu truyền đi xa hơn, phục vụ tốt hơn cho khu vực ngoại thành và nông thôn.

Nếu đúng là như vậy, năm nay chúng ta sẽ có tới hai mẫu iPad Pro 2020 với bản thông thường và bản hỗ trợ 5G.

Xem thêm:


Theo 9to5MacMacrumors.​
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Giá cũng chắc hơn 30 củ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom