iPad Pro 2022 sẽ trang bị màn hình Mini-LED ở cả hai mẫu 11 inch và 12.9 inch

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1469 #1

Đầu năm nay, Apple đã công bố chiếc iPad Pro thế hệ mới với chip M1, hỗ trợ 5G, trang bị màn hình Mini-LED và hiện công nghệ này chỉ dành riêng cho mẫu 12.9 inch. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ từ nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo, dòng iPad Pro 11 inch cũng sẽ tích hợp màn Mini-LED vào năm 2022.

Theo Ming-Chi Kuo, công ty đã và đang đầu tư vào nhiều nhà cung cấp màn hình Mini-LED, vì họ có kết hoạch áp dụng công nghệ này trong nhiều sản phẩm. Thiết bị đầu tiên của Apple trang bị loại màn hình này là iPad Pro 12,9 inch được ra mắt vào đầu năm nay. Đối với những người chưa biết thì Mini-LED được sản xuất từ hàng nghìn đèn LED siêu nhỏ trong tấm nền, đem lại tỷ lệ tương phản cao và màu đen sâu hơn tương tự như màn OLED.

Do công nghệ sản xuất ra màn hình Mini-LED hiện tại đang khá đắt đỏ nên Apple chỉ trang bị trên dòng iPad Pro 2021 12.9 inch, tuy nhiên nhà phân tích tin rằng việc bổ sung thêm nhiều nhà cung cấp màn hình sẽ giảm giá thành của linh kiện, tăng tính cạnh tranh và giúp công ty xây dựng nhiều thiết bị hơn với bảng điều khiển mới. Theo đó, thế hệ iPad Pro tiếp theo sở hữu kích thước màn hình bé hơn (11 inch) cũng sẽ được áp dụng công nghệ này.


Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, trong bản báo cáo gần đây nhà phân tích Ming-Chi Kuo còn cho rằng iPad Pro 2022 có thể sẽ giữ nguyên kích thước màn hình như hiện tại (tức 11 inch và 12.9 inch). Một báo cáo khác từ trang tin tức nổi tiếng Bloomberg vào tháng trước cũng đề cập đến việc Apple đã và đang phát triển một mẫu iPad Pro với thiết kế mới, sử dụng chất liệu kính cho phần lưng, nhưng chưa rõ liệu công ty có thực sự áp dụng thiết kế này trong năm 2022 hay không. Mark Gurman, một cây viết kì cựu liên quan đến Apple gần đây chia sẻ rằng, Apple đang khám phá các mẫu iPad có màn hình lớn hơn, nhưng Kuo tin rằng chúng ta không nên mong đợi điều đó vào năm sau.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự kiến, Apple sẽ giới thiệu các mẫu MacBook Pro mới vào cuối năm nay với màn hình Mini-LED và công nghệ tương tự sẽ xuất hiện trên MacBook Air vào năm sau.

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

HANA1908

New Member
Tham gia
8/2/21
Bài viết
15
Được thích
3
#2
Chắc iPAD Pro 2022 sẽ chạy chíp M2
 
Tham gia
5/6/21
Bài viết
21
Được thích
0
#3
Zalo pro tự động gửi tin nhắn chung quanh vị trí theo giới tính, lứa tuổi, gửi tin nhắn cho list sđt, gửi tin nhắn cho tất cả bạn bè. Có khả năng gửi kèm hình ảnh, đường dẫn. Đăng bài tự động hàng loạt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom