IPC ATBOX- MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ THU TÍNH NĂNG THU THẬP DỮ LIỆU TỪ XA

hannvu

Member
Tham gia
11/12/20
Bài viết
30
Được thích
0
303 #1
Trong tự động hóa công nghiệp, dữ liệu là phần quan trọng nhất. Máy tính công nghiệp có nhiệm vụ thu thập dữ liệu về việc sử dụng máy móc, phần cứng, công cụ và sẽ được kết nối từ xa. Từ đó, con người sẽ triển khai và nhận dữ liệu về quy trình vận hành, khả năng chịu đựng và hiệu suất. Các dữ liệu được thu thập được cho phép các hệ thống điều khiển khi nào điều chỉnh công suất, nhiệt độ, áp suất, kích hoạt bộ truyền động,.. một cách chính xác.

MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP TRONG GIÁM SÁT ĐIỀU KHIỂN NHÀ MÁY TỪ XA
Hệ thống giám sát điều khiển nhà máy là một giải pháp vô cùng thông minh. Đây là thành quả của nền công nghiệp 4.0. Thay vì sử dụng phương thức giám sát điều khiển thủ công kém hiệu quả, chính xác. Giờ đây với hệ thống giám, quý khách hàng có thể giám sát từ xa mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị thông minh có hỗ trợ kết nối internet: smartphone, tablet, laptop,…
Hệ thống đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với chức năng thực hiện thu thập và tích hợp dữ liệu đồng thời phân tích để hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cho một hệ thống hoạt động ổn định mang hiệu quả cao.
Đặc biệt với các hệ thống nhà máy lớn, việc sử dụng hệ thống giám sát từ xa càng quan trọng. Việc giám sát và điều khiển toàn bộ hệ thống được đảm bảo. Hệ thống còn hỗ trợ việc giám sát – điều khiển tập trung các nhà máy phân tán ở bất kỳ vị trí nào. Chẳng hạn:
  • Hệ thống giám sát điện năng lượng mặt trời
  • Hệ thống giám sát trạm quan trắc môi trường;
  • Hệ thống giám sát nhà máy sản xuất;
  • ...


Máy tính công nghiệp sẽ có vai trò điều chỉnh và kiểm soát các thông số hoạt động của các loại thiết bị máy móc. Trong đó, chúng sẽ thiết lập thuật toán để điều khiển, thu nhập và ghi nhận thông tin phản hồi từ các nhà máy phân tán.

Trong hệ thống tự động hoá, IPC ATBOX đóng vai trò là cầu nối giữa các loại thiết bị khác nhau. Kết nối chúng với hệ thống dữ liệu trung tâm hoặc đám mây (Cloud). Máy tính Công nghiệp ATBOX hoạt động 24/24 đóng gói phần mềm ATSCADA. Để giám sát từ xa, điều khiển từ xa, xuất báo cáo và hậu phân tích về sau.
TÌM HIỂU CÁC DÒNG MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP

  • Máy tính công nghiệp không quạt có thiết kế nhỏ gọn cho phép chúng được triển khai trong các môi trường hạn chế về không gian.
  • Phương pháp làm mát thụ động có nghĩa nhiệt truyền qua các mô-đun dẫn nhiệt từ các thành phần như CPU, RAM và bộ nguồn, đến các khung, vỏ bên ngoài. Chúng đóng vai trò như một bộ tản nhiệt khổng lồ, với diện tích bề mặt rộng có thiết kế dạng vây, gờ tản nhiệt. Thiết kế này cho phép nhiệt lượng đối lưu và tỏa ra môi trường xung quanh, làm mát hệ thống. Giúp hệ thống hoạt động êm, không hề gây ra tiếng động trong quá trình vận hành.
  • Tiêu thụ điện năng ít hơn đáng kể so với các loại máy tính để bàn thông thường. Vì chúng được sử dụng bộ xử lý Intel chẳng hạn như Intel®, Celeron®…. Công suất thấp, chỉ có TDP 15W.
  • Trang bị kết nối có dây, cũng như kết nối không dây và di động. Cho phép các cổng kết nối với internet trong điều kiện môi trường biến động.
Một số dòng máy tính công nghiệp ATBOX nổi tiếng hiện nay:

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ẤN TƯỢNG
Địa chỉ: 60 Đường số 1, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Web: https://atpro.com.vn/
Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226
Email:[email protected]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom