iPhone 11 có thể sẽ hỗ trợ phụ kiện mà Steve Jobs cực ghét

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1116 #1


Kể từ lần ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, cố CEO Steve Jobs của Apple từng cho rằng, một chiếc smartphone màn hình cảm ứng không hề cần đến bút stylus. Tuy nhiên theo các nhà phân tích tại Citi Research mới đây đã cho biết, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Kể từ khi mới được ra mắt, phụ kiện Apple Pencil hiện chỉ hoạt động được với các thiết bị iPad. Tuy nhiên theo GSMArena, độ tin cậy của thông tin này không cao vì từ trước đến nay, Citi Research chỉ tập trung dự đoán vào mảng tài chính chứ không đưa ra quá nhiều dự đoán về tính năng sản phẩm. Trước đây, từng có thông tin cho biết, hai model iPhone XS và iPhone XS Max sẽ hỗ trợ Apple Pencil, tuy nhiên điều này đã không hề diễn ra.

Ngoài thông tin trên, Citi Research còn cho biết, bộ ba iPhone 2019 sẽ có kích thước màn hình tương đương 3 người tiền nhiệm iPhone XS, XS Max và XR. Thêm vào đó, 3 thiết bị này sẽ có pin lớn hơn, 3 camera chính 14MP (trên hai model đắt nhất), camera selfie 10MP.

Trong khi đó về giá, Apple sẽ giữ nguyên mức bán ra với thế hệ iPhone mới, cụ thể, model kế nhiệm iPhone XS sẽ có giá từ 999 USD, model kế nhiệm iPhone XS Max sẽ có giá từ 1099 USD và model kế nhiệm iPhone XR sẽ có giá từ 749 USD.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
cái gì ghét rồi sẽ có hết. từ màn bạt tông,sạc ko dây,sạc nhanh,rồi bút
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom