iPhone 12 sẽ có cơ chế sạc từ không dây tương tự như Apple Watch

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1566 #1


Như bạn đọc đã biết, kể từ thế hệ iPhone 8/iPhone X, Apple đã trang bị cho những chiếc iPhone của mình khả năng sạc không dây, giúp việc sạc pin trở nên tiện dụng hơn. Với thế hệ iPhone 12 mới, có vẻ như việc sạc không dây trên những thết bị của Apple sẽ còn trở nên đơn giản hơn nữa.

Cụ thể, theo những hình ảnh cùng bản vẽ bị rò rỉ, những chiếc iPhone 12 sẽ được Apple trang bị một hệ thống nam châm ở phía bên trong, tương tự các model iPad. Được biết trên iPad, những nam châm nhỏ với lực hút siêu mạnh sẽ giúp cố định thiết bị với các phụ kiệm bàn phím hoặc flip cover.



Tuy nhiên theo GSMArena, những nam châm trên dòng sản phẩm iPhone 12 lại có một công dụng khác là giúp thiết bị có thể hít chặt vào sạc không dây. Điều này sẽ giúp thiết bị có thể cố định chắc hơn ở trên đế sạc cũng như tối ưu vị trí sạc hơn.



Được biết, cơ chế sạc không dây từ tính từng được Apple áp dụng trên dòng sản phẩm Apple Watch của mình, tuy nhiên những thiết bị này chỉ có thể hoạt động với các đế sạc không dây riêng biệt. Vì vậy, chúng ta vẫn chưa rõ việc này có khiến iPhone 12 trở nên "kén" sạc không dây hay không?


Sạc từ không dây trên Apple Watch

Nhiều khả năng, đây cũng là một hướng đi mới cho đế sạc không dây AirPower của Apple. Thay vì cung cấp nhiều cuộn dây khác nhau, đế sạc sẽ sở hữu ít cuộn dây sạc hơn nhưng đi kèm với nam châm, giúp thiết bị có thể tự "di chuyển" đến vị trí cần thiết. ĐIều này sẽ giúp giảm được tình trạng quá nhiệt và gây ra các sự cố.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
cái sạc k dây này dù dùng bộ sạc xịn sạc nóng vãi ra các bác ạ , em sợ nổ pin thì toi :D
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
nhìu khi nó sạc từ ip qua con watch lun ko chừng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom