iPhone 12 sẽ là mẫu iPhone đẹp nhất nếu Apple chịu thay đổi thiết kế giống concept này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2451 #1
Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng 9 tới đây, nhưng như thường lệ, "Quả táo cắn rở" vẫn hoàn toàn kín tiếng về mọi thứ liên quan đến các thế hệ iPhone mới. Nhưng không bí mật nào có thể giấu mãi khi gần đây, xuất hiện một số thông tin rò rỉ đầu tiên về mẫu iPhone 12 bao gồm các kích thước màn hình mới với model 5,4 inch, cũng như hỗ trợ 5G.

Ở thời điểm hiện tại, trên Youtube xuất hiện một số video concept iPhone 12 cho thấy một loạt các ý tưởng sáng tạo mà khó có khả năng Apple thực hiện cho iPhone 12. Tuy nhiên, thật thú vị nếu một trong những concept đấy chính là iPhone 12 trong tương lai, đặc biệt là ý tưởng màn hình tràn cạnh của Technizo Concept.

Cụ thể kênh Youtube ConceptsiPhone mới đây đã đăng tải video concept iPhone 12 được thực hiện bởi Technizo Concept cho thấy ý tưởng về màn hình hoàn toàn mới của iPhone 12. Đó chính là màn hình tràn cạnh ra rìa của điện thoại, giống như các concept Galaxy của Samsung cho phép người dùng sử dụng mặt bên cho những thứ như lịch, thông báo, biểu tượng và kiểm tra thời tiết.


Nếu concept iPhone 12 này là thật vào tháng 9 thì đây có lẽ sẽ là mẫu iPhone được người dùng trên toàn thế giới yêu thích nhất bởi vì các cạnh cong được đổ theo hướng tiếp cận gợi nhớ đến iPhone 4. Ngay bây giờ, iPhone 4 tiếp tục là một trong những mẫu iPhone được người dùng yêu thích nhất về mặt thiết kế. Khi từng có rất nhiều lời kêu gọi Apple mang lại thiết kế các cạnh vuông vức thay vì bo tròn cho các mẫu thế hệ tiếp theo.


Ngoài ra, video concept iPhone 12 này còn cho thấy tính năng hoàn toàn mới về công nghệ ảnh 3 chiều, sẽ được cung cấp bởi một camera ở phía trên màn hình. Đây là điều mà Apple thực sự có thể làm vào một lúc nào đó, mặc dù có một cơ hội rất nhỏ điều này sẽ xảy ra trong vài năm tới.


Hiện tại, Apple chỉ muốn gắn bó với các bước đi điển hình của mình, vì vậy hãng sẽ không thay đổi quá nhiều về iPhone thế hệ tiếp theo. Dự kiến thế hệ 2020 sắp tới sẽ không có quá nhiều thay đổi về mặt thẩm mỹ, vì thiết kế của iPhone có thể vẫn không thay đổi nhiều so với dòng sản phẩm hiện tại.

Xem thêm:
 
Tham gia
18/11/16
Bài viết
57
Được thích
53
#2
Vẫn không đẹp bằng sony xperia 1 mark II.
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Samsung với các hãng Trung Quốc chưa làm dễ gì Apple chịu ra .có 1 kiểu xài hoài đỡ tốn khuôn
 
Tham gia
4/2/20
Bài viết
3
Được thích
1
#5
thiết kế như cũ IP 11 maxpro vẫn là đẹp và dễ dùng nhất
 
Top Bottom