iPhone 13 được cho là sẽ có notch nhỏ hơn, thân máy dày hơn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2055 #1


Theo một báo cáo mới đây, mẫu iPhone tiếp theo của Apple, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, có thể có "notch" TrueDepth nhỏ hơn và thân máy dày hơn một chút.

Trích dẫn các nguồn tin từ chuỗi cung ứng Trung Quốc của Apple, trang Mac Otakara báo cáo rằng "iPhone 13" sẽ tích hợp những thay đổi thiết kế nhỏ nhưng quan trọng để cho phép giảm bớt không gian cho camera TrueDepth.

Cụ thể, loa thoại của thiết bị dự kiến sẽ được đặt về phía cạnh của màn hình gần khung máy. Mặc dù không được nêu chi tiết trong báo cáo ngày hôm nay, nhưng thiết kế có thể thấy loa chiếm vị trí trong khung viền của iPhone.

Apple đã thu nhỏ một số thành phần TrueDepth trong iPhone 12, nhưng quá trình này không mang lại vùng "notch" nhỏ hơn như tin đồn.

Các tin đồn tương tự đã lan truyền vào tháng 4 năm 2019, khi các sơ đồ được cho là bị rò rỉ minh họa kế hoạch đưa bộ thu tín hiệu vào vùng bezel phía trên TrueDepth. Những thay đổi đó ban đầu được dự đoán sẽ thành hiện thực trong iPhone 12, nhưng phần TrueDepth của dòng sản phẩm hiện tại phần lớn giống với các mẫu trước đó.

Báo cáo hôm nay cũng lưu ý rằng camera sau của "iPhone 13" sẽ dày hơn 0,9 mm trên tất cả các mẫu thế hệ tiếp theo, có khả năng được bao phủ bởi một tấm kính sapphire.

Cuối cùng, "iPhone 13" dự kiến sẽ mang thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 4 như iPhone 12, mặc dù độ dày khung máy sẽ tăng 0,26 mm, báo cáo cho biết.

Xem thêm:


Theo: AppleInsider
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#2
Vẫn như 12 thôi ạ. K nhỏ hơn đâu
 

namkhacv

New Member
Tham gia
14/12/20
Bài viết
26
Được thích
2
#3
Trông cho đừng có tai heo tai trâu và tai thỏ, nhìn thấy gớm dùng 1 thời gian xuống máy nhìn màn hình điện thoại thấy chán
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Nhích linh kiện vô gần nhau tí ti là ra mẫu máy mới
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom