iPhone 13, Apple Watch Series 7, AirPods 3, iPad mini 6 và nhiều thiết bị khác sẽ ra mắt vào mùa thu này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1980 #1

Trong khoảng một tháng nữa, Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới của mình cùng với Apple Watch Series 7, AirPods 3 được đồn đại từ lâu cũng như iPad mini được thiết kế lại. Trong bản tin Power On gần đây, cây viết Mark Gurman của hãng tin Bloomberg đã tổng hợp mọi thứ mà "táo cắn dở" dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu này.

iPhone 13




iPhone 13 có lẽ là chủ đề được rò rỉ thông tin nhiều nhất trong thời gian vừa quả. Ngay cả Gurman cũng đã đưa ra một bản tổng hợp mọi thứ mà anh mong đợi từ chiếc iPhone mới của Apple. Mặc dù nhiều khả năng đây là phiên bản nâng cấp với tên gọi cổ điển "iPhone 12S series", nhưng cũng có thể công ty tiếp tục áp dụng tên gọi iPhone 13 cho sản phẩm ra mắt sắp tới.

Bên cạnh đó, Gurman cũng mong đợi rằng kích thước màn hình vẫn tương tự như dòng iPhone 12 hiện tại, nhưng sẽ có thanh notch nhỏ hơn ở đầu màn hình, khả năng chụp ảnh nâng cao hơn, camera tích hợp công nghệ với chế độ Chân dung mới, chip A15 nhanh hơn và màn hình ProMotion đạt tốc độ quét 120Hz cho các mẫu iPhone Pro.

Xem thêm:

Apple Watch Series 7 và dịch vụ Fitness+




Đối với Apple Watch Series 7, cây viết này chia sẻ nhiều về việc thay đổi thiết kế với màn hình phẳng như iPhone 12 hiện tại, công nghệ màn hình mới với bộ xử lý nhanh hơn. Trong một vài tháng gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ mang đến một thiết kế phẳng cho dòng smartwatch thế hệ tiếp theo.

Bên cạnh đó, Apple cũng đang tiến hành nâng cấp tính năng Thời gian đi bộ cho người dùng đăng ký dịch vụ Fitness+, kèm theo Thời gian chạy và Thiền định bằng âm thanh.

Xem thêm:

AirPods 3




Mark Gurman "đặt cược" nhiều vào việc mẫu AirPods tiếp theo sẽ có thiết kế gần giống với AirPods Pro, bao gồm phần 'in-ear shape' sẽ có hình dạng bầu tròn không kèm mút cao su và thân dưới ngắn hơn. Điểm thay đổi quan trọng nhất kể từ khi Apple ra mắt dòng AirPods đầu tiền vào năm 2016. Ngoài ra, nhiều tin đồn cũng cho thấy AirPods sẽ không có ANC hoặc Transparency Mode, mặc dù thiết kế mới sẽ giúp cho việc cách ly âm thanh tốt hơn.


iPad mini 6 và iPad 9




Với iPad mini 6 mới "được định hướng để trở thành sản phẩm yêu thích nhất dành cho Fan Apple với viền mỏng hơn và thiết kế lại hoàn toàn". Ngoài ra, cây viết Chance Miller của trang công nghệ 9to5mac cũng đã phát hiện ra rằng mẫu iPad mini tiếp theo có thể trang bị chip A15, cổng kết nối USB-C và Smart Connector tương tự như iPad Air và iPad Pro.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPad mới hoàn toàn, Gurman chia sẻ rằng "Ngoài ra còn có một chiếc iPad thế hệ thứ 9 với thiết kế mỏng hơn, nhanh hơn và phù hợp với sinh viên".

Xem thêm:

Điều gì sẽ đến với dòng MacBook Pro tiếp theo?




Mặc dù nhiều thông tin cho rằng MacBook Pro mới sẽ không xuất hiện trong tháng 9 tới, nhưng Mark Gurman cho biết mẫu MacBook Pro 14 inch cùng 16 inch sẽ được tân trang lại với chip M1X. Bên cạnh đó, chuyên gia rò rỉ Ming-Chi Kuo cũng đề cập đến việc công nghệ màn hình miniLED sẽ được trang bị cho mẫu MacBook Pro sắp tới.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom