iPhone 13 có thể sẽ tích hợp chế độ Always on Display giống như Apple Watch

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1656 #1

Theo thông tin mới nhất trên bản tin "Power On" của hãng tin Bloomberg, cây viết kỳ cựu về các vấn để liên quan đến Apple - Mark Gurman đã chia sẻ nhiều chi tiết thú vị về chiếc iPhone 13 sắp ra mắt trong thời gian tới. Điểm đáng chú ý nhất là sản phẩm này có thể sẽ tích hợp chế độ Always on Display được nhiều người dùng mong chờ giống như với Apple Watch.

Trước đó, trang tin Bloomberg cũng đăng tải thông tin về việc Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp sản xuất tới 90 triệu chiếc iPhone mới vào mùa thu năm nay, tăng lên 20% so với con số 75 triệu máy được lên kế hoạch cho dòng iPhone 12 ra mắt năm 2020.

Mặc dù nhiều tin đồn về việc thế hệ iPhone mới sẽ trang bị màn hình 120Hz, nhưng việc tích hợp chế độ luôn bật giống như Apple Watch lại thu hút sự quan tâm từ phía người dùng hơn. Điều này cũng khá dễ hiệu bởi màn hình OLED trên iPhone đáp ứng hoàn hảo cho Always on Display mà phần lớn iFan mong chờ kể từ khi iPhone X ra mắt.

Nếu những gì mà Gurman chia sẻ trở thành sự thật, người dùng có thể dễ dàng xem và cập nhật thông tin mới trên iPhone mà không cần kích hoạt nó, chẳng hạn như theo dõi thời gian, đọc thống báo ứng dụng v.v...


Năm ngoái từng xuất hiện một số thông tin rò rỉ từ nhà cung ứng của Apple về việc công ty này có khả năng sẽ ra mắt mẫu iPhone tích hợp Always on Display. Như vậy, người dùng iPhone cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ ProMotion bên cạnh màn hình luôn bật. Ngoài ra, cây viết kỳ cựu Gurman cho biết rằng mẫu iPhone 13 sẽ trang bị chip nhanh hơn, màn hình nhỏ hơn với thời lượng pin tốt hơn so với iPhone 12 trước đó.

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom