iPhone 13 Pro Max bất ngờ nhận giải thưởng smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay của DisplayMate

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,460
Được thích
2,518
1555 #1

Đầu hôm nay, trang đánh giá màn hình chuyên sâu DisplayMate đã bất ngờ trao giải màn hình smartphone tốt nhất cho iPhone 13 Pro Max mới nhất của Apple. Khi mẫu flagship này đã giành được điểm hiệu suất hiển thị cao nhất từ trước đến nay của DisplayMate là A + và thiết lập 12 kỷ lục về về hiệu suất hiển thị trên smartphone của DisplayMate.

Theo phân tích chuyên sâu của DisplayMate, một trong những kỷ lục mà iPhone 13 Pro Max thiết lập đó là độ sáng cao nhất đối với một chiếc smartphone có màn hình OLED. Apple cho biết iPhone 13 Pro Max có độ sáng tối đa 1.000 nits cho nội dung thông thường và 1.200 nits cho nội dung HDR. Để so sánh, iPhone 12 Pro Max chỉ có độ sáng tối đa là 800 nits cho nội dung thông thường và 1.200 nits cho nội dung HDR.

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max còn tiết lập 11 kỷ lục khác được thiết lập bao gồm smartphone có màn hình độ chính xác màu tuyệt đối cao nhất, tỷ lệ tương phản cao nhất, độ phản chiếu màn hình thấp nhất, v.v.....


Có thể nói, một trong những nâng cấp lớn nhất của iPhone 13 Pro và 13 Pro Max năm nay đó chính là màn hình, Apple cuối cùng cũng đã trang bị màn hình OLED LTPO giúp tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi từ 10Hz đến 120Hz mà Apple gọi là Super Retina H.DR ProMotion. Công nghệ này cho phép màn hình có tốc độ làm tươi lên tới 120Hz nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Điều thú vị là Apple nên cảm ơn Samsung vì giải thưởng này khi công ty Hàn Quốc này là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED LTPO trên iPhone 13 Pro Max. Nhưng nếu các báo cáo là đáng tin, thì LG cũng dự kiến sẽ bắt đầu cung cấp màn hình OLED LTPO vào năm tới cho iPhone 14 Series.

Theo Macrumors
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom