iPhone 13 Pro Max sẽ có phiên bản màu Hồng (Rose Pink) và Tím (Purple Edition) dành riêng cho phái nữ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2264 #1

Các sản phẩm của Apple đang dần trở nên trẻ trung hơn với những màu sắc rực rỡ và đẹp mắt, không còn bị gò bó trong tone màu đen-trắng xám xịt nữa! Có thể kể đến như dòng iPhone 12, iPhone 12 Mini hay gần đây nhất là iMac M1. Ngoài việc đem lại sự trẻ trung, năng động thì các màu sắc mới cũng giúp doanh thu của sản phẩm Apple tăng trưởng chóng mắt. Có vẻ như chiến lược màu sắc tương tự sẽ được Apple áp dụng trên mẫu iPhone 13 Pro Max mới của mình với màu "Rose Pink" sắp ra mắt.

Cụ thể, theo tài khoản Twitter của @PENG STORE (một nhà cung cấp phụ kiện iPhone nổi tiếng), iPhone 13 Pro Max sẽ được ra mắt với màu Rose Pink và một phiên bản màu tím (Purple Edition) vào năm 2022. Điều thú vị cần lưu ý ở đây là dòng tweet đề cập đến màu Rose Pink của iPhone 13 Pro Max sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2021 và không phải vào cuối tháng 9 như các phiên bản màu thông thường khác.


Việc tung ra iPhone với tông màu hồng không phải là điều gì mới mẻ đối với Apple, khi công ty đã từng ra mắt các mẫu iPhone màu Rose Gold mang tính biểu tượng của mình (iPhone 6s, iPhone 7). Gã khổng lồ công nghệ dường như đã nhận ra rằng lớp sơn đẹp mắt bóng bảy này giúp doanh số bán hàng cao hơn và màu sắc này có thể sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng nữ.


Đáng buồn thay, có vẻ như các mẫu iPhone camera kép rẻ hơn cũng sẽ có cùng màu với iPhone 13 Pro Max. Khi trong một tweet đã được đăng cách đây không lâu, PENG STORE cho thấy rằng các mẫu iPhone 13 rẻ hơn cũng sẽ có sẵn màu Rose Pink mới này. Ngoài ra, thông tin về thời gian iPhone 13 phiên bản Rose Pink ra mắt không được cung cấp. Trong các tin tức liên quan, iPhone 13 Pro Max và iPhone 13 Pro dự kiến sẽ có sẵn trong tùy chọn Matte Black và đó sẽ là lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng.

Hiện tại, đây mới chỉ là rò rỉ từ tài khoản Twitter của PENG STORE và những màu này có thể không có thật, chúng ta phải chờ xem Apple ra mắt iPhone 13 series vào cuối tháng 9 tới.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vokhac_nam

New Member
Tham gia
23/5/21
Bài viết
6
Được thích
1
#2
Màu hường... Cái màu làm khổ chị em phải mua
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
em là con trai nhưng mê màu hường haha , nếu 13mini có màu hường và tím thì sẻ lên đời haha
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom