iPhone 13 sắp ra mắt, liệu có còn nên mua iPhone 7 Plus?

Thắng Aladin

New Member
Tham gia
28/7/21
Bài viết
5
Được thích
0
166 #1
Hiện nay, khi nhiều người dùng đang tìm kiếm thông tin, háo hức chờ đợi ngày ra mắt của iPhone 13 thì một bộ phận khác lại tìm về những dòng điện thoại cũ đã ra mắt trước đó của nhà Apple, trong đó có iPhone 7 Plus.

Dòng điện thoại này của nhà táo khuyết hiện tại có giá rất mềm, trở thành lựa chọn hàng đầu đối với với nhóm người dùng có thu nhập thấp cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, iPhone 7 Plus liệu có còn đáng mua sau 5 năm ra mắt? Hãy cùng Aladin khám phá nhé.

1. Ngoại hình không lỗi thời
Mặt lưng của máy được cấu tạo bằng chất liệu nhôm nguyên khối với 4 góc được bo cong mềm mại. Chất liệu sơn nhám giúp hạn chế bám vân tay phối hợp cùng logo táo khuyết sáng bóng tạo cho iPhone 7 Plus một ngoại hình sang trọng, bắt mắt. Mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng với màn hình LCD 5.5 inch được tích hợp dải màu mở rộng DCI-P3 thì dòng iPhone này vẫn thuyết phục được người dùng với khả năng hiển thị sắc nét và chân thực.
Hiệu năng mượt mà
iPhone 7 Plus được Apple trang bị con chip A10 Fusion 4 nhân giúp cải thiện thời lượng pin.
Đến thời điểm hiện tại, dòng điện thoại này vẫn cập nhật được iOS 14, dù rằng không thể so sánh với các dòng điện thoại mới của nhà hãng nhưng vẫn rất mượt mà. Chiếc điện thoại hoàn toàn “cân” được những tựa game mobile đòi hỏi cấu hình như Liên quân mobile, Pubg,… Tuy nhiên, khi sử dụng công suất cao trong thời gian dài thì chiếc iPhone có thể bị nóng, giật lag nhẹ.

2. Chụp ảnh sắc nét
iPhone 7 Plus là điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị camera kép với độ phân giải 12MP. Đem lại khả năng chụp ở hai tiêu cự khác nhau. Camera chính với chụp góc rộng và camera tele với khẩu độ f2.8 phù hợp với chụp chân dung. Ngoài ra còn tích hợp tính năng xóa phông mang đến bức hình có chiều sâu và chân thật.
Camera trước với độ phân giải 7MP với khẩu độ f2.2. Tích hợp công nghệ Retina Flash và Auto HDR hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời.
Cảm biến vân tay tiện lợi
Nút Home của iPhone 7 Plus là phím cứng không đàn hồi như các dòng thế hệ trước. iPhone 7 Plus sử dụng Taptic Engine thế hệ thứ hai để mô phỏng một lần bấm nút, có khả năng tạo ra phản hồi chính xác hơn và có độ bền cao hơn hẳn các dòng điện thoại trước đó.
Cảm biến vân tay của chiếc iPhone này cũng cực kỳ nhanh nhạy, mở khóa điện thoại ngay khi ngón tay được đặt lên cảm biến. Điều này làm cho Touch ID trở nên tiện lợi hơn, trong khi Face ID vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi xảy ra tình trạng nhầm lẫn giữa các cặp song sinh, khó thao tác khi đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang,… trong tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp.

3. Giá mềm, hợp túi tiền
Hiện nay, giá của các dòng iPhone 7 Plus được nhận định là đã “chạm đáy”. Giá dao động cho mỗi chiếc điện thoại chỉ từ 5.5 – 7 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng và dung lượng máy. Một mức giá rất “mềm”, tối ưu đối với nhiều người khi so sán với những liệt kê về chất lượng đã nêu ra ở trên.
Nhưng bạn có biết, bạn hoàn toàn có cơ hội mua được một chiếc iPhone 7 Plus với mức giá có thể “mềm” hơn nữa khi tham gia chương trình đấu giá trên Aladin, cụ thể:
- Ngày 20/7 người dùng Aladin đã chốt được 1 chiếc iPhone 7 Plus đen với giá 3.850.000 VNĐ và 1 chiếc iPhone 7 Plus Gold với giá 4.900.00 VNĐ.
- Ngày 21/7 người dùng Aladin đã chốt được 1 chiếc iPhone 7 Plus Sliver với giá 4.400.000 VNĐ.
- Ngày 24/7 người dùng Aladin đã chốt được 1 chiếc iPhone 7 Plus Sliver với giá 4.950.00 VNĐ.
- Gần đây nhất, ngày 26/7 người dùng Aladin đã chốt được 1 chiếc iPhone 7 Plus đen với mức giá 3.800.000 VNĐ.

Vậy là bạn hoàn toàn có cơ hội mua được 1 chiếc iPhone 7 Plus với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng khi tham gia chương trình đấu giá của Aladin. Quá hấp dẫn phải không nào? Ngoài ra, khi tham gia chương trình, bạn còn có cơ hội mua được những chiếc điện thoại giá cả do chính mình đặt ra, được hỗ trợ trả máy – hoàn tiền 100% trong vòng 48h đồng thời còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay tải Aladin ngay và lựa chọn cho mình 1 chiếc iPhone 7 Plus ưng ý. Tải ứng dụng TẠI ĐÂY
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom