iPhone 14 Pro ra mắt năm sau có thể sẽ sử dụng màn hình "đục lỗ" thay vì "tai thỏ" như hiện tại

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1552 #1


Mặc dù vẫn còn quá sớm để bàn luận về loạt sản phẩm ra mắt vào năm sau của Apple, nhưng thời gian gần đây lại có nhiều tin đồn (thông qua The Elec) cho rằng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ sử dụng kiểu thiết kế màn hình đục lỗ, nhằm thay thế phần tai thỏ trên các thiết bị hiện tại.

Thông thường thì tin đồn sẽ chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng trong lần này nó lại chứng thực một điều đã được nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo báo cáo trước đó. Thông tin về việc Apple đang lên kế hoạch áp dụng màn hình đục lỗ cho iPhone xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 3, sau đó sự chắc chắn càng tăng lên khi có thêm bằng chứng qua bản lưu ý từ phía nhà đầu tư hồi tháng 9.

Ngoài ra, tin đồn (thông qua The Elec) còn cho rằng iPhone 14 ra mắt năm sau sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình là 6.1 inch và 6.7 inch. Apple được cho là sẽ chia dòng sản phẩm này thày hai dòng thuộc phân khúc tiêu chuẩn (iPhone 14, 14 Max) và cao cấp (iPhone 14 Pro, 14 Pro Max). Hai thiết bị cao cấp sẽ trang bị màn hình đục lỗ, trong khi hai mẫu còn lại tiếp tục sử dụng thiết kế tai thỏ.

Nếu Apple áp dụng thiết kế màn hình đục lỗ trên iPhone 14 Pro năm sau thì mọi thứ sẽ rất ấn tượng. Hiện tại, phần notch chứa khá nhiều cảm biến và chi tiết khác nhau, bao gồm camera hồng ngoại, đèn flash, cảm biến tiệm cận, máy chiếm đa điểm, camera selfie v.v... Apple sẽ phải tìm cách để tối ưu lại tất cả thành phần này trước khi muốn loại bỏ "tai thỏ".

Bạn nghĩ sao về tin đồn này?
Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#2
Thì chả là đục lỗ à bên SDV trên Bắc Ninh đang sản xuất test nội bộ cho Apple rồi mà
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom