iPhone 14 Series sẽ vẫn chỉ có sạc 30W, màn 60Hz nhưng được bổ sung màu tím hoàn toàn mới?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
969 #1

Chỉ còn vài tuần nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 14 Series được đồn đại từ lâu và nhiều thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mới này tiếp tục bị rò rỉ trên internet. Một tin đồn cho rằng các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có màu tím mới và dung lượng lưu trữ giống như các mẫu iPhone 13 hiện tại.

Cụ thể mới đây, leaker McGuire Wood đã chia sẻ những thông tin về iPhone 14 Series sắp ra mắt. Anh ấy lưu ý rằng hầu hết những điều anh ấy đã chia sẻ chỉ là xác nhận của các báo cáo trước đó chứ không phải thông tin mới. Trước tiên, anh ấy chứng thực các báo cáo trước đó rằng chip A16 Bionic tiến trình 5nm sẽ chỉ được trang bị trên mẫu iPhone 14 Pro 6,1 inch và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch. Đây sẽ là năm thứ ba liên tiếp Apple sử dụng công nghệ 5nm cho chip của mình, trong khi đó flagship Android đã chuyển qua 4nm tiên tiến hơn nhưng chưa được tối ưu.

McGuire Wood cũng chia sẻ liên quan đến màu sắc của các mẫu iPhone 14, 14 Max sắp tới bao gồm các màu như xanh lá, tím, xanh dương, đen, trắng và đỏ. Theo các nguồn tin rò rỉ, màu hồng đã được thay thế bằng màu tím. Trong khi đó, các mẫu iPhone 14 Pro, 14 Pro Max sẽ có các màu xanh lục, tím, bạc, vàng và màu graphite. Màu tím mới sẽ thay thế màu xanh (Sierra Blue).


Ngoài các tùy chọn màu sắc của iPhone 14 Pro, rò rỉ tuyên bố rằng chức năng Always On Display sẽ giống với những gì chúng ta đã thấy trước đây. McGuire Wood nói rằng Always On Display sẽ chỉ tuân theo các widget trên màn hình Lock Screen và không có cách nào tùy chỉnh chúng.

McGuire Wood cũng tiết lộ rằng Apple cũng đã thử nghiệm một biến thể Titanium của iPhone 14 Pro nhưng quyết định sử dụng vật liệu tương tự như các mẫu hiện tại. Ngoài ra, iPhone 14 Series sẽ có tốc độ sạc 30W tương tự năm ngoái, nhưng anh lưu ý rằng nó sẽ giảm xuống 27-25W sau giai đoạn đầu của chu kỳ sạc. McGuire Wood cũng gợi ý rằng nam châm MagSafe sẽ mạnh hơn và viên Pin lớn hơn sẽ khiến iPhone 14 Series nặng hơn.

"Với mức độ ảnh hưởng và vị thế đối tác hàng đầu tại Việt nam, dự kiến khách hàng có thể mua iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10. Hệ thống luôn luôn tiên phong về mở bán sớm nhất, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Tặng thêm 2 năm bảo hành đặc quyền - không lo rớt giá... là sự khác biệt nổi bật của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay" - Theo thông tin từ đại diện FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.



Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/2/22
Bài viết
13
Được thích
0
#2
Chắc thiết kế của IPhone 14 cũng không khác nhiều so với IPhone 13
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom