iPhone 15 Pro sẽ có ít nhất 6 tính năng độc quyền này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
671 #1


Mặc dù vẫn giữ nguyên kích thước như dòng iPhone 14 hiện tại, nhưng iPhone 15 Pro sẽ có ít nhất 6 tính năng độc quyền để nhấn mạnh sự khác biệt so với iPhone 15 tiêu chuẩn.

Chip A17 Bionic

Theo Nikkei Asia, các mẫu iPhone 15 Pro sắp ra mắt sẽ trang bị chip A17 Bionic dựa trên quy trình 3nm thế hệ thứ hai của TSMC. Do đó, sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất và mức độ tiêu thụ điện năng. Điều tương tự đã diễn ra vào năm ngoái, khi chỉ có các mẫu Pro được trang bị chip mới nhất từ Apple.


Khung bằng Titan

Giống như Apple Watch Ultra, phần khung của các mẫu iPhone 15 Pro sẽ được làm bằng vật liệu Titan cao cấp thay vì thép không gỉ. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker Jeff Pu.


Cổng kết nối USB-C

Như nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã xác nhận, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có cổng USB-C hỗ trợ ít nhất là USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3. Điều đó sẽ giúp quá trình truyền dữ liệu nhanh hơn nhiều. Cổng USB-C trên các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn vẫn sẽ bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0.


Dung lượng RAM cao hơn

Theo công ty nghiên cứu TrendForce, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có RAM 8GB (tăng từ 6GB trên iPhone 14 Pro). Phần dung lượng RAM bổ sung sẽ cho phép các ứng dụng như Safari giữ nhiều nội dung hoạt động trong nền hơn.


Nút bấm trạng thái rắn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tuyên bố rằng, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có nút bấm nguồn và tăng/giảm âm lượng ở trạng thái rắn nhờ mô-đun Taptic bổ sung, cung cấp phản hồi xúc giác để mô phỏng cảm giác nhấn một nút mà không thực sự di chuyển nút đó. Có một số điểm tương đồng với nút Home trên iPhone SE mới nhất hay Touch trên MacBook.


Ống kính tiềm vọng

Ming-Chi Kuo nói rằng iPhone 15 Pro Max sẽ trang bị ống kính tele kính tiềm vọng. Điều này cho phép thiết bị hỗ trợ zoom quang ít nhất ở chế độ 6x, so với 3x trên các mẫu iPhone 14 Pro. Ngoài ra, nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã gợi ý rằng tên gọi Pro Max có thể được đổi tên thành iPhone 15 "Ultra", giống như Apple Watch Ultra.


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: GIZCHINA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom