iPhone 15 sẽ có hơn 6GB RAM, nhưng vẫn ở mức 1 con số

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
584 #1

Trong nhiều năm, iPhone của Apple đã với RAM 6GB, nhưng một báo cáo mới tuyên bố rằng Apple có thể sẵn sàng cung cấp một bản nâng cấp rất cần thiết cho khía cạnh này trên iPhone 15.

Theo một báo cáo từ công ty nghiên cứu TrendForce của Đài Loan, Apple có thể đang xem xét việc tăng RAM cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình. Cụ thể, báo cáo cho biết “Apple sẽ tăng dung lượng và thông số kỹ thuật” của RAM trên dòng iPhone 15, tuy nhiên không đưa ra chi tiết cụ thể nào.

Nếu Apple cung cấp cho điện thoại của mình nhiều RAM hơn, điều này có thể giúp ích cho iPhone thế hệ tiếp theo về khả năng đa nhiệm và hiệu suất. Ví dụ, nhiều ứng dụng có thể chạy nền đồng thời.

Trong một báo cáo trước đó, công ty đã tuyên bố rằng iPhone 15 có thể “nâng cấp dung lượng bộ nhớ lên 8GB để phù hợp với bộ vi xử lý mới”. Tuy nhiên, các mẫu Pro có thể là những mẫu duy nhất được tăng RAM.

Điều này có nghĩa là model tiêu chuẩn và Plus có thể vẫn chỉ có 6GB RAM. Nhưng có khả năng các mẫu tiêu chuẩn và mẫu Plus ít nhất có thể được nâng cấp lên RAM LPDDR5, do Apple đã cung cấp loại RAM này cho iPhone 14 Pro vào năm ngoái.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom