iPhone 2018 lộ diện qua kính cường lực của Olixar, sẽ có tên là iPhone XI?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1922 #1
Olixar là nhà sản xuất phụ kiện đình đám nhất nhì thế giới có trụ sở tại Anh. Công ty này chuyên sản xuất những case bảo vệ dành cho nhiều flagship mới của các hãng cũng như là Apple. Cách đây ít ngày, công ty này đã đăng tải một poster quảng cáo, chia sẻ về những miếng dán cường lực của iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau.

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

Theo Olixar, những mẫu iPhone 2018 sẽ có 3 kích thước khác nhau với tên gọi là iPhone XI, iPhone XI Plus và iPhone XS. Những mẫu iPhone này đều được trang bị màn hình tràn viền như trên iPhone X.

Trong ảnh chúng ta sẽ thấy bên trái là mẫu iPhone giá rẻ của năm nay với tên gọi là iPhone XS với kích thước màn hình là 6,1 inch. Ở giữa sẽ là mẫu iPhone XI, phiên bản kế thừa của iPhone X, sẽ có màn hình 5,8 inch. Cuối cùng là mẫu IPhone XI Plus sẽ có màn hình to hơn là 6,5 inch với kích thước to nhất.

Thiết kế của các mẫu iPhone 2018 bây giờ vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên nguồn tin Olixar cho rằng thông tin này của họ chính xác. Mong rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có nhiều thông tin đáng tin cậy hơn về iPhone 2018.
Theo Cultofmac
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Bao giờ thì có iPhone SE nhưng màn hình tràn viền và có thêm tai thỏ giống iPhone X đây. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Tham gia
5/4/18
Bài viết
36
Được thích
12
#4
Bao giờ thì có iPhone SE nhưng màn hình tràn viền và có thêm tai thỏ giống iPhone X đây. :v:v:v
Mình cũng đang mong đợi y như bác, điện thoại lớn quá nhét túi quần không thoải mái mà iP X thì giá cao quá với không tới :v.
 

taolaomelao

New Member
Tham gia
19/2/18
Bài viết
7
Được thích
7
#5
iphone xs bên trái 6.1", ở giữa iphone XI 5.8", thấy có gì đó sai sai nhỉ ...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom