iPhone 2018 sẽ có nhiều màu sắc rực rỡ, có cả cam và xanh dương?

Tham gia
17/3/16
Bài viết
71
Được thích
12
587 #1
Apple được mong đợi rằng sẽ ra mắt các mẫu iPhone 2018 với màn hình lớn vào cuối năm nay, và chúng có thể sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. 9to5Mac đã báo cáo rằng nhà phân tích đáng tin cậy, Ming-Chi Kuo dự đoán rằng chúng sẽ có thêm màu sắc mới, có cả màu cam và xanh dương.

Cụ thể là chiếc iPhone màn hình OLED 6.5 inch sẽ có màu trắng, đen và màu vàng mới, trong khi chiếc iPhone màn hình LCD 6.1 inch sẽ có nhiều màu bao gồm xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam.





Ảnh render màu mới của iPhone từ 9to5Mac

Nếu báo cáo này chính xác thì Apple sẽ giới thiệu ít nhất bốn màu mới cho iPhone 2018, điều này thật đáng ngạc nhiên. Apple thường ra mắt một phiên bản màu đỏ gọi là PRODUCT (RED) vài tháng sau khi một chiếc iPhone mới ra mắt để quảng bá một tổ chức có chiến dịch chống lại HIV và AIDS ở châu Phi.



Màu đỏ xuất hiện trên các dòng iPhone 7 và 8

Apple chưa bao giờ phát hành phiên bản màu da cam của iPhone trước đây. Chiếc iPhone 5C ra mắt vào năm 2013 với các màu săc: xanh lá cây, xanh da trời, vàng, hồng và trắng nhờ vào mặt lưng nhựa.



iPhone 5C từng có rất nhiều màu sắc sặc sỡ

Apple đã lên kế hoạch rõ ràng về một biến thể màu vàng của iPhone X, FCC đã tiết lộ chiếc iPhone chưa được ra mắt này hồi đầu năm nay. 9to5Mac đã tạo ra ảnh render về những màu sắc của iPhone 2018 sẽ trông như thế nào.

Các tin đồn hiện tại cho thấy Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào mùa thu năm nay. Một chiếc iPhone X Plus với màn hình OLED 6.5 inch và hỗ trợ 2 SIM, một chiếc iPhone 6.1 inch (với bezel mỏng) sẽ có khả năng bao gồm cả Face ID. Apple cũng được dự kiến sẽ làm mới iPhone X 5.8 inch của mình với một số cải tiến về đặc điểm kỹ thuật.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom