iPhone 2019 sẽ có tên là iPhone 11, iPhone 11R và iPhone 11 Pro?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1617 #1


Mới đây, tên gọi được cho là của dòng sản phẩm iPhone được ra mắt trong năm 2019 đã được tiết lộ. Theo đó, ba sản phẩm này sẽ có tên gọi là iPhone 11, iPhone 11R và iPhone 11 Pro.

Nếu đây là thật thì,thay vì "Max" hay "Plus", hậu tố trong tên gọi của model iPhone có màn hình lớn nhất sẽ là "Pro". Được biết, ba model iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ có màn hình 5.8 inch, 6.5 inch và 6.1 inch, tương tự thế hệ tiền nhiệm của mình.


Được biết, iPhone 11 và iPhone 11 Pro sẽ sở hữu 3 camera chính ở mặt lưng và được đặt trong cụm hình vuông. Trong khi đó, cụm camera trên iPhone 11R cũng được thiết kế theo dạng cụm vuông dù chỉ có 2 ống kính.

Hiện tại, hậu tố "Pro" đã được khá nhiều nhà sản xuất Android sử dụng bao gồm Huawei, OPPO, Vivo, Xiaomi,... Tuy nhiên, Apple hiện cũng đang sử dụng các hậu tố này, trên các thế hệ iPad Pro.

Khả năng cao, với cách đặt trên trên, chiếc iPhone 11 Pro sẽ sở hữu những đặc điểm nổi bật hơn so với các model tiêu chuẩn, thay vì chỉ là một phiên bản được phóng to như trước đây.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: MSPoweruser
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom