iPhone 6 Plus bị nghiền nát ra tro, bạn can đảm xem không?

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
2382 #1

Nghiền nát iPhone 6 Plus ư? Ý tưởng thật điên đồ, chả ai dại gì mang một điện thoại siêu mới, siêu tốt và đắt tiền ra làm trò đùa như thế. Nhưng không, vẫn có người sẵn sàng làm chuyện đó, và họ đã làm, nghiền nát bấy chiếc iPhone 6Plus mới tinh tươm mà không hề thương xót, mời các bạn hãy cùng xem video sau đây.


Sát thủ của bất kỳ chiếc điện thoại nào, cỗ máy xay Blendtec đã khiến bao trái tim rỉ máu, đau đớn và thổn thức khi thấy chú dế yêu của mình nằm gọn trong máy xay, và chỉ sau vài phút, cỗ máy đã nghiền chiếc điện thoại ra tro, rất mịn. Như các bạn đã thấy trên video, chiếc máy xay này có sức công phát cực kỳ mạnh mẽ, iPhone 6 Plus của Apple và Note 3 của Samsung đã phải đau đớn thế nào khi bị các lưỡi dao sắc nhọn chém liên hồi. Và đã có rất rất nhiều siêu phẩm của làng di động đã hy sinh dưới chiếc máy này, dĩ nhiên là ông chủ hãng Blendtec tự mua các thiết bị về và xay nhuyễn nó ra, chứ không nằm trong chiến dịch quảng bá của bất kỳ hãng điện thoại nào. Một yếu tố chìm sâu bên dưới hành động này, các chiếc máy xay nhãn hiệu Blendtec được tung hô, được bán "rất chạy" bởi khả năng xay, nghiền vụn và nhuyễn hết sức phi thường, ngoài việc xay đồ ăn, trái cây, nó còn có thể xay luôn cả các thiết bị điện tử.


Liệu bạn có muốn thử không, biết đâu bạn chẳng nổi tiếng như ông chủ Blendtec ? Nếu có hãy quay clip lại và chia sẻ với chúng tôi hoặc bạn bè nhé.

 

Khánh

New Member
Tham gia
20/4/14
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Cuộc đời thật lắm bất công...Thằng 2 bịch sữa thằng không bịch nào..:lol:
 

namdt2315

New Member
Tham gia
4/8/14
Bài viết
265
Được thích
161
#3
đếch dám quay con Lumia 929 vì sợ gãy lưỡi dao, nên phải tập đi tập lại cảnh ném, ném mấy lần mới vỡ đc :))))
klq nhưng Note 3 yếu nhất :))))
 

ngokimphuc

Active Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
361
Được thích
184
#4
Mấy cái này thấy nhảm nhất, chẳng rút ra được cái gì. Trừ câu view, thà thử nghiệm rơi hay j đó còn thực tế, mang tính tham khảo. xay cái nào cũng nát thì thử nghiệm làm quái j nữa @@
 

leemin

New Member
Tham gia
7/9/14
Bài viết
11
Được thích
12
#5
bột samsung mịn hơn bột iphone :haha:
 

techrum84

New Member
Tham gia
10/3/14
Bài viết
1
Được thích
7
#6
Mấy cái này thấy nhảm nhất, chẳng rút ra được cái gì. Trừ câu view, thà thử nghiệm rơi hay j đó còn thực tế, mang tính tham khảo. xay cái nào cũng nát thì thử nghiệm làm quái j nữa :eek:ps:
Nó quảng cáo cái máy xay bác...
 

Anh_Boss

New Member
Tham gia
11/4/14
Bài viết
8
Được thích
4
#7
2 th sam với app chuyên gia chơi kiểu mặt ngoài ném đá nhau nhưng thực tế là nâng bi nhau mà thôi , cơ mà đa số người bị cuốn theo là nó vui rồi :confuse::rofl:
 

hoangsong

Active Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
112
Được thích
57
#8
dã man cái máy xay... lưỡi dao chắc bằng thép
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom