iPhone 7 sẽ có thêm màu Space Black, nút Home vật lý có khả năng phản hồi xúc giác

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4517 #1

Như thông tin rò rỉ từ Macotakara mà Techrum đã đưa thì có thể [Rò rỉ] Apple sẽ loại bỏ màu xám không gian trên iPhone 7, thay thế bằng màu xanh biển đậm? | TECHRUM.VN thế nhưng cũng chính blog công nghệ Nhật Bản này giờ đây lại đính chính rằng màu Space Gray có thể sẽ không bị xoá sổ khỏi danh mục màu sắc của iPhone nhưng Apple sẽ điều chỉnh lại và bổ sung gam màu tối nhiều hơn cho phần hoàn thiện.

Như vậy iPhone mới sẽ không được bổ sung màu xanh biển đậm (deep blue) mà sẽ là màu Space Black với sắc đen khá rõ rệt nhưng không phải là đen hoàn toàn.


Apple Watch phiên bản màu Space Black
Nguồn tin mà Macotakara có được là một nguồn vô danh và không thể dò được dấu vết, tuy nhiên địa chỉ IP của nguồn tin này lại rất gần trụ sở của Apple do đó ít nhiều nó cũng khiến chúng ta có cảm giác tin cậy hơn.

Cũng nguồn tin trên còn cho rằng nút Home trên iPhone 7 vẫn là loại nút bấm vật lý tương tự như trên iPhone 6s / 6s Plus hiện tại nhưng sẽ được trang bị tính năng phản hồi xúc giác (haptic feedback) để giả lập động tác click - khá tương đồng với tính năng Force Touch mà Apple áp dụng trên màn hình của iPhone 6s.

Thông tin này là phù hợp với tin đồn trước đó cho rằng nút Home mới trên iPhone 7 là cố định (non-moving) chứ không như các thế hệ nút Home truyền thống. Với cấu tạo mới này thì chắc chắn Apple sẽ cần phải có một nút bấm vật lý khác để thực hiện thao tác reset thiết bị (hiện tại là Home + Power) và có thể sẽ là một trong hai nút chỉnh âm lượng.

Theo 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom