iPhone 7 sẽ mỏng hơn, hỗ trợ sạc không dây và có khả năng kháng nước

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1764 #1
Theo Fast Company, thế hệ iPhone mới của Apple hay còn gọi là iPhone 7 sẽ có kích thước mỏng hơn đáng kể so với iPhone 6s, đồng thời hỗ trợ sạc không dây và có khả năng kháng nước.


MacRumos trích dẫn một số nguồn tin có liên quan đến "thông tin về kế hoạch của công ty" cho biết Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7 nhằm giúp sản phẩm mới đạt được độ mỏng ấn tượng hơn so với iPhone 6s.

Ngoài ra, thế hệ iPhone mới có thể sẽ được trang bị khả năng kháng nước và hỗ trợ sạc không dây. Apple được cho là đang hợp tác với Cirrus Logic để giúp chipset âm thanh trên iPhone tương thích với cổng Lightning. Trong trường hợp không có jack cắm tai nghe, cổng Lightning sẽ được sử dụng để truyền âm thanh đến tai nghe có dây. Ngoài ra, chip âm thanh mới sẽ được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn xung quanh khi phát nhạc hay thực hiện cuộc gọi.


Theo Fast Company, tai nghe sử dụng cổng Lightning nhiều khả năng sẽ không đi kèm với iPhone 7 mà được bán riêng thông qua thương hiệu Beats. Trước đó, thông tin về việc loại bỏ jack cắm tai nghe xuất hiện lần đầu tiên trên website Mac Otakara của Nhật Bản, theo nguồn tin từ một số nguồn cung cấp phụ kiện cho iPhone.

Hồi năm 2014, Apple từng giới thiệu một chương trình MFI mới cho phép các nhà sản xuất bên thứ ba phát triển tai nghe kết nối với các thiết bị iOS qua cổng Lightning và đã có một số sản phẩm được giới thiệu ra thị trường như Philips Fidelio M2L.


Ngoài ra, chúng ta còn được nghe về việc vỏ iPhone sẽ hoàn thiện bằng chất liệu "không phải nhôm" composite truyền thống, cho phép iPhone 7 có khả năng chống thấm nước. Việc sử dụng chất liệu mới nhiều khả năng cũng giúp cho Apple loại bỏ dải nhựa quen thuộc ở mặt sau của iPhone, điểm đã bị chê trách khá nhiều trên iPhone 6, iPhone 6s.

Dự kiến, iPhone 7 sẽ được giới thiệu tại một sự kiện được tổ chức riêng vào tháng 9/2016. Máy sẽ được trang bị bộ xử lý mới, hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu năng của thiết bị, bên cạnh một vài cải tiến khác, đặc biệt là về camera. Một số tin đồn rò rỉ khác tiết lộ thế hệ iPhone mới sẽ có 3 GB RAM, tích hợp viên pin có dung lượng cao, lên đến 3100 mAh và bổ sung thêm phiên bản có bộ nhớ 256 GB.

Theo: MacRumors.com
 
Last edited by a moderator:

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
dải nhựa mặt sau có gì mà chê, có mấy thằng lúa chưa xài thì thê. Chứ mấy thằng xài rồi nếu máy không có dải nhựa đó nhìn còn quê hơn.
 

ga36

New Member
Tham gia
8/1/16
Bài viết
52
Được thích
10
#3
Có khả năng chống nước thì còn điều gì tuyệt vời hơn đc nữa nhỉ. hic hic.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom