iPhone mới sẽ có tên gọi là 5se, trang bị chip Apple A8, Live Photos, NFC, camera sau 8 MP

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1887 #1
PhoneArena trích dẫn một số nguồn tin rò rỉ cho biết chiếc iPhone mới có màn hình 4 inch sẽ có tên gọi là iPhone 5se, thay vì iPhone 5e, 6c hay 7c. Đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone 5s đã được giới thiệu từ lâu. Máy có tên mã nội bộ là N69 với kiểu dáng được cho là sẽ mang nhiều điểm giống với iPhone 6, iPhone 6s.


Theo đó, model mới hoạt động trên nền bộ xử lý Apple A8, tích hợp chip chuyển động M8. Về phần camera thì iPhone 5se là sự kết hợp giữa iPhone 6 và iPhone 6s khi camera sau của máy sẽ có độ phân giải 8 MP, trong khi camera trước có độ phân giải 1,2 MP.

Ngoài ra, iPhone mới cũng hỗ trợ Live Photos, tính năng vốn chỉ đang có mặt trên iPhone 6s, 6s Plus. Đồng thời, người dùng có thể chụp những bức ảnh Panorama có không gian rộng hơn và khả năng tự động lấy nét (autofocus) khi quay video.

Video rò rỉ thực tế được cho là của iPhone 5e.

iPhone 5se nhiều khả năng sẽ hỗ trợ NFC cùng các chuẩn kết nối tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm Bluetooth 4.2, VoLTE và W-Fi 802.11ac trang bị cảm biến đo độ cao dùng cho mục đích y tế với ứng dụng Health.

Tương tự như iPhone 6s, model mới sẽ có bốn lựa chọn màu sắc, bao gồm bạc (silver), xám (gray), vàng (gold) và vàng hồng (rose gold). Tuy nhiên, nguồn tin từ PhoneArena cho biết máy sẽ không được trang bị màn hình 3D Touch.

Dự đoán, màn hình của iPhone 5se vẫn sẽ giữ nguyên kích thước và độ phân giải trên iPhone 5s nhưng được hoàn thiện bằng lớp kính cong 2,5D để tạo vẻ sang trọng, tinh tế như iPhone 6, iPhone 6s.


Apple được cho là sẽ giới thiệu một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào tháng Ba tới. Máy sẽ "lên kệ" không lâu sau đó, có thể là vào tháng Tư, dựa trên slide rò rỉ về kế hoạch phát hành sản phẩm của nhà mạng China Mobile trong năm 2016. Đây là sản phẩm thay thế iPhone 5, 5s, hướng đến các thị trường mới nổi với giá bán rơi vào khoảng 499 USD. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc các thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom